Tin tức - Sự kiện

Tận hưởng từng khoảnh khắc với Du lịch Golf trong clip mới nhất của chương trình “Việt Nam: Đi Để Yêu!”

Cập nhật: 20/01/2023 10:15:34
Số lần đọc: 1097
(TITC) - Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 20/1, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) đã ra mắt video clip đầu tiên của năm trong chương trình truyền thông “Việt Nam: Đi Để Yêu!” với chủ đề “Du lịch Golf - Tận hưởng từng khoảnh khắc”, đưa du khách đến với những trải nghiệm tuyệt vời về loại hình du lịch thể thao golf gắn với tận hưởng những dịch vụ, tiện ích giải trí đẳng cấp quốc tế.

 

Với độ dài 1 phút 41 giây, video clip “Du lịch Golf - Tận hưởng từng khoảnh khắc” mang đến một hành trình trọn vẹn, đong đầy cảm xúc. Từ đắm chìm trong những khoảnh khắc tập trung, an nhiên, tĩnh tại và quyết đoán khi cầm trên tay cây gậy hướng trái bóng vào lỗ; tận hưởng sự phấn khích trước những cú đánh đẹp; cho đến chiêm ngưỡng và hòa mình vào không gian cảnh quan thiên nhiên rộng lớn và xanh ngát của sân golf. Và hơn thế nữa, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng, niềm vui bất tận với những hoạt động vui chơi giải trí đầy sống động như tham quan safari ngắm những loài thú quý hiếm, các trò chơi cảm giác mạnh, hay thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp...

Không phải ngẫu nhiên, Việt Nam đã 6 lần liên tiếp được Tổ chức Giải thưởng Golf thế giới (World Golf Awards) vinh danh là “Điểm đến du lịch Golf tốt nhất châu Á”. Với hàng loạt các sân golf đẳng cấp, chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế, Việt Nam tự tin mang đến cho du khách những sân golf độc đáo, nhiều thách thức, mang dấu ấn rất riêng. Từng được huyền thoại golf Greg Norman hết lời ca ngợi Việt Nam là một trong những điểm đến có các sân golf tốt nhất thế giới, du khách sẽ mãn nhãn trước sự độc đáo về cảnh quan, địa thế, chất lượng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm hấp dẫn, khác biệt không thể quên.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng cao cấp cùng thiên nhiên trong lành, khoáng đạt

Khai thác thế mạnh nổi bật về vị trí địa lý, địa hình, cùng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu ôn hòa lý tưởng, Việt Nam đang ngày càng phát triển loại hình du lịch golf nhưng không đơn thuần chỉ là tận hưởng những giây phút trên sân golf, du khách cũng sẽ có cơ hội cảm nhận không gian thiên nhiên, núi rừng, kết hợp khám phá di sản thiên nhiên, di sản văn hóa của đất nước hình chữ S xinh đẹp.

Niềm vui bất tận với những hoạt động vui chơi giải trí không giới hạn

Đặc biệt, với những tín đồ yêu thích xê dịch và đam mê trải nghiệm chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi sự sôi động của các khu vui chơi và không thể rời mắt khỏi những sự kiện giải trí đặc sắc. Sau một ngày thỏa sức với những hoạt động đầy thú vị và hấp dẫn, hãy thả mình trong làn nước xanh như ngọc tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp, trên những bãi biển cát trắng nắng vàng, sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa để tái tạo năng lượng, làm mới bản thân và thưởng thức những món ăn tinh túy, ngon miệng từ bàn tay của những đầu bếp hàng đầu.

Video clip “Du lịch Golf - Tận hưởng từng khoảnh khắc” trong chương trình “Việt Nam: Đi Để Yêu!” do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện với sự đồng hành của Vinpearl, có sự phối hợp của Novaland, hứa hẹn đem lại cho du khách những hình ảnh mãn nhãn với trải nghiệm trọn vẹn trong từng khoảnh khắc của loại hình du lịch xu hướng thịnh hành golf, một loại hình có tiềm năng nổi trội của du lịch Việt Nam.

Chương trình truyền thông du lịch “Việt Nam: Đi Để Yêu!” được Trung tâm Thông tin du lịch triển khai từ đầu năm 2021. Ngày 5/11/2022 vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà Nội, chương trình “Việt Nam: Đi Để Yêu!” đã vinh dự được trao Giải Nhì - Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ VIII. Giải thưởng do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với các cơ quan báo chí chủ lực như Báo Nhân Dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam… tổ chức.

Tận hưởng phút giây bên gia đình tại những sân golf đẳng cấp

Mãn nhãn với những cú đánh hoàn hảo

Hòa mình cùng hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng

Thư giãn cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Và sự phục vụ tận tình, chu đáo

Thưởng thức hương vị ẩm thực tinh tế

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 20/01/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT