Hoạt động của ngành

Ra mắt video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Wonders of Vietnam” nhân dịp kỷ niệm 62 năm thành lập ngành Du lịch

Cập nhật: 10/07/2022 08:49:08
Số lần đọc: 631
(TITC) - Vào lúc 09h07, ngày 09/07/2022, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) chính thức ra mắt video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Wonders of Vietnam” nhân kỷ niệm 62 năm thành lập ngành Du lịch Việt Nam (09/7/1960 - 09/7/2022). Video clip mang đến hình ảnh một Việt Nam tỏa sáng cùng với những kỳ quan hùng vĩ, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm ấn tượng, không thể quên cho du khách.

Video clip mang chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Wonders of Vietnam” với độ dài 1 phút 31 giây là sự phô diễn hoàn hảo những tuyệt tác kỳ vĩ của Việt Nam, từ thác Bản Giốc đẹp nên thơ đến danh thắng Tràng An đầy quyến rũ, từ kinh thành Huế cổ kính đến phố cổ Hội An thơ mộng, thánh địa Mỹ Sơn trầm mặc, từ đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương, núi Bà Đen ở Tây Ninh đến thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc, Nha Trang... Tất cả tạo nên một vẻ đẹp bất tận, một bức tranh toàn cảnh hoàn mỹ, sống động và lôi cuốn của du lịch Việt Nam.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Giữa không gian mênh mông với đá và nước, du khách có thể đắm chìm trong những phút giây thư giãn tận hưởng biển trời bao la, hít thở không khí trong lành, khoáng đạt. Thả mình trên những con thuyền, lắng nghe tiếng mái chèo khua nước và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của Di sản thiên nhiên thế giới danh thắng Tràng An. Hay vượt lên trên tầng mây đến với “cõi hư vô” của đỉnh Fansipan cao 3.143m.

Trong cuộc phiêu lưu đầy thú vị, du khách sẽ có khoảng thời gian lắng đọng khi ghé thăm dấu tích thánh địa Mỹ Sơn. Ẩn mình sâu trong núi non trùng điệp, quần thể đền đài cổ xưa mang lối kiến trúc độc đáo riêng biệt, lưu giữ những bí mật lịch sử, những giá trị văn hóa, nghệ thuật được kết tinh qua bao thế kỷ. Cũng theo nguồn lịch sử, du khách được tìm về với quá khứ, ngắm nhìn những di sản văn hóa đặc sắc của cố đô Huế, của phố cổ Hội An.

Đặc biệt, với các tín đồ ưa thích du lịch mạo hiểm chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp huyền bí của Sơn Đoòng - hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Bên trong không gian kỳ vĩ ấy là cả một thế giới tách biệt, độc đáo với thảm rừng nguyên sinh, sông ngầm và điều kiện thời tiết riêng. Sự đồ sộ và hiểm trở của địa hình nơi đây chắc chắn sẽ khơi dậy đam mê khám phá của những nhà thám hiểm trên khắp thế giới.

Không những được chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, khám phá chiều sâu lịch sử - văn hóa của đất nước, du khách còn được tận hưởng niềm vui bất tận với những hoạt động sống động, cuốn hút tại các siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu ở Phú Quốc, Nha Trang…, có cơ hội trải nghiệm, khám phá biển xanh với muôn vàn sinh vật biển kỳ thú bằng tàu ngầm du lịch của Vinpearl lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Không phải ngẫu nhiên chỉ số tài nguyên thiên nhiên và văn hóa của Việt Nam được Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) xếp vào nhóm cao hàng đầu thế giới. Với hàng loạt địa danh được UNESCO công nhận là di sản thế giới, Việt Nam tự tin mang đến cho du khách những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, những trải nghiệm thú vị không thể nào quên. Trong bối cảnh ngành du lịch đang nỗ lực nhanh chóng phục hồi hoạt động, việc phát triển các sản phẩm mới, độc đáo và làm mới, nâng tầm các sản phẩm đã có sẽ là yếu tố then chốt thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới đến với Việt Nam.

Cùng với sự đồng hành của các đơn vị uy tín trong ngành và các nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng như Oxalis Adventure, Sun Group, BQL Công viên địa chất Non Nước Cao Bằng, Trần Thiện, Sao Media, Sunny Vietnam, Indochina Sails, video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Wonders of Vietnam” chắc chắn sẽ làm mãn nhãn và hài lòng người xem.

Hãy cùng ngắm nhìn những tuyệt tác hùng vĩ trong video clip “Việt Nam! Đi Để Yêu - Wonders of Vietnam”:

Thác Bản Giốc đẹp tựa tranh vẽ

Cố đô Huế mờ ảo trong màn sương

Hội An thơ mộng nhìn từ trên cao

Thánh địa Mỹ Sơn với vẻ đẹp huyền bí

“Cõi hư vô” nhìn từ đỉnh núi Bà Đen

Đến với vẻ đẹp bất tận của Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long

Trải nghiệm thú vị không giới hạn với những hoạt động vui chơi giải trí sôi động

“Venice thu nhỏ” giữa lòng Phú Quốc

Lặn ngắm biển xanh cùng tàu ngầm du lịch Vinpearl tại Nha Trang

Vẻ đẹp ngoạn mục của Sơn Đoòng - Hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

Trung tâm Thông tin Du lịch

Cùng chuyên mục