Tin tức - Sự kiện

Hội nghị thượng đỉnh WTTC 2022 hướng tới khám phá lại du lịch

Cập nhật: 22/04/2022 11:29:13
Số lần đọc: 745
Trong hai ngày 21, 22/4, tại thủ đô Manila (Philippines), Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) đã tổ chức hội nghị thượng đỉnh (Global Summit) với chủ đề “Khám phá lại du lịch” (ReDiscovering Travel), thu hút sự tham dự của đông đảo lãnh đạo du lịch và lữ hành. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu tham dự trực tuyến sự kiện.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu tham dự trực tuyến sự kiện.

Hội nghị nhằm góp tiếng nói trong việc giải quyết thách thức xã hội, môi trường và kinh tế toàn cầu. Theo chương trình, hội nghị có năm phiên thảo luận gồm (1) Chung sống với COVID-19, (2) Tái khám phá, (3) Giảm thiểu tác động điểm đến, (4) Du lịch bền vững, (5) Khuyến nghị với mọi người.

Các đại biểu đã thảo luận về định nghĩa lại du lịch trong thế giới thay đổi, phục hồi tài chính, chia sẻ về cách biến cuộc khủng hoảng này thành cơ hội để vươn lên phía trước; tầm nhìn và cách tiếp cận để đảm bảo tính bền vững lâu dài của ngành Du lịch & Lữ hành; cũng như là chuyển đổi bền vững, bình đẳng giới, vai trò cốt lõi của cộng đồng.

Hội nghị thượng đỉnh WTTC là một trong những sự kiện du lịch có ảnh hưởng lớn, tại đây, các lãnh đạo ngành sẽ một lần nữa tiếp tục nỗ lực hỗ trợ sự phục hồi của ngành và hướng tới tương lai an toàn hơn, linh hoạt hơn, toàn diện và bền vững.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT