Hoạt động của ngành

Hơn 100 mô hình tham gia cuộc thi “Thiết kế mô hình check in du lịch Đà Nẵng”

Cập nhật: 26/07/2021 11:19:24
Số lần đọc: 799
(TITC) - Cuộc thi “Thiết kế mô hình check in du lịch Đà Nẵng” diễn ra từ ngày 8/4 đến 16/7/2021 do Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tổ chức đã tìm ra được chủ nhân của các giải thưởng.  


Ảnh: https://danangfantasticity.com

Cuộc thi đã thành công và thu hút hơn 100 mô hình của các nhóm tác giả tham gia dự thi. Sau nhiều vòng lựa chọn, Ban tổ chức đã chọn 1 giải Nhất: mô hình Bãi Rạn Nam Ô - Check-in văn hóa (của nhóm tác giả Trần Minh Sang và Nguyễn Trương Bảo Hân); 1 giải Nhì: mô hình Đà Nẵng (nhóm tác giả Nguyễn Hoàng Quân, Lê Khánh Trình, Nguyễn Văn Tính, Nguyễn Đức Nhật Nam, Trần Thị Quỳnh); 3 giải Ba: mô hình Juicy Beach (của nhóm tác giả Phạm Đình Hổ Trọng Ân, Trần Hoàn Ngân Hà) và mô hình Bay lên từ biển (nhóm tác giả Huỳnh Kim Tùng, Hoàng Thanh Thủy); 2 giải khuyến khích với mô hình Arch Gate Đà Nẵng và mô hình Bến Vòm.

Đây là cuộc thi được tổ chức với mong muốn tìm kiếm, lựa chọn ý tưởng thiết kế tốt nhất cho việc xây dựng mô hình du lịch Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu chụp ảnh check in của du khách khi đến với thành phố đáng sống này và đồng thời tạo khả năng cạnh tranh điểm đến độc đáo về kiến trúc và thẩm mỹ.

Trung tâm Thông tin du lịch

 

Cùng chuyên mục