Hoạt động của ngành

Hơn 250 doanh nghiệp lữ hành tham gia khám phá “Phong Nha-miền di sản diệu kỳ”

Cập nhật: 24/10/2022 08:04:57
Số lần đọc: 477
Chiều 21/10, Trung tâm du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng thuộc Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) tổ chức đón hơn 250 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành lớn trong nước tham gia chương trình Famtrip khám phá, trải nghiệm du lịch “Phong Nha- miền di sản diệu kỳ”.  


Đoàn hơn 250 doanh nghiệp lữ hành trong nước tham gia chương trình du lịch “Phong Nha-miền di sản diệu kỳ”.

Theo đó, từ 21 đến ngày 22/10, đoàn khảo sát các dịch vụ, các tour, tuyến du lịch Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng; ngày tiếp theo, đoàn khảo sát các dịch vụ, điểm đến tại thành phố Đồng Hới.

Theo ông Hoàng Minh Thắng, Giám đốc Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng, sau 2 năm tạm dừng vì đại dịch Covid-19, du lịch Quảng Bình nói chung bắt đầu khởi sắc trở lại. Nhằm đáp ứng nhu cầu và đón đầu thị hiếu của du khách sau đại dịch là nhóm nhỏ, an toàn, trọn gói; hướng đến các sản phẩm du lịch thân thiện với môi trường, Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng bổ sung, mở thêm các điểm check-in mới, lạ, độc đáo tại các điểm du lịch, đưa vào khai thác nhiều sản phẩm mới như dịch vụ thang cuốn lên động Tiên Sơn, chèo thuyền sup, kayak từ ngã ba sông Son vào cửa động Phong Nha, ngủ lều trong tuyến khám phá động Phong Nha về đêm, ngủ lều tại suối Moọc, vượt thác Chày trên sông Chày… Bên cạnh đó, đơn vị không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch.

Thông qua hoạt động tổ chức Famtrip, Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng hy vọng mang đến cho đối tác là các đơn vị lữ hành những trải nghiệm thực tế về các sản phẩm du lịch đặc sắc mới của Phong Nha- miền di sản diệu kỳ. Đồng thời, qua đây, Trung tâm mong muốn được lắng nghe những đánh giá, phản hồi của đối tác về chất lượng các sản phẩm dịch vụ du lịch tại các tuyến, điểm để hoàn thiện hơn, bổ sung các sản phẩm của mình nhằm mang đến cho du khách những dịch vụ tốt nhất khi đến với Phong Nha-Kẻ Bàng.

“Việc tổ chức Famtrip cũng là cơ hội để Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng và các doanh nghiệp lữ hành trong cả nước thắt chặt hơn sự liên kết cùng đồng hành vì mục tiêu phát triển chung, đưa thương hiệu du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng vươn tầm quốc tế” - ông Thắng nói.

Hương Giang

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Đăng ngày 21/10/2022

Cùng chuyên mục