Tin tức - Sự kiện

Huế: Cho phép 3 cơ sở lưu trú trở thành nơi cách ly có thu phí

Cập nhật: 14/08/2020 15:02:13
Số lần đọc: 524
Nhằm đáp ứng nhu cầu của một số cá nhân và đơn vị có nhân sự buộc phải cách ly cần có sự thoải mái, thuận tiện hơn trong thời gian cách ly, đồng thời góp phần giảm tải cho các khu cách ly tập trung hiện nay trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế đã cho phép 3 cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh trở thành nơi cách ly có thu phí.

Khách sạn Điện Biên – Một trong 3 cơ sở được phép trở thành nơi cách ly có thu phí
 
Theo đó, 3 cơ sở: Khu du lịch Sun and Sea Resort (có 30 phòng, ở thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang), Khách sạn Điện Biên (có 40 phòng, tại số 7 Điện Biên Phủ, thành phố Huế) và Trung tâm điều dưỡng người có công (có 39 phòng, ở thị trấn Lăng Cô - Phú Lộc) sẽ là các cơ sở lưu trú trở thành nơi cách ly có thu phí. Đây là 3 cơ sở đáp ứng đủ các tiêu chuẩn phục vụ lưu trú của ngành Du lịch và phòng, chống dịch Covid-19 của ngành Y tế.
 
Được biết, tính đến ngày 11/8/2020, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế không phát hiện trường hợp dương tính với Covid-19 nào và tỉnh đang tổ chức cách ly y tế tập trung cho 2.670 trường hợp tại các cơ sở y tế và các khu cách ly được chỉ định trên địa bàn tỉnh.
 
Minh Hạnh
Nguồn: vtr.org.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT