Hoạt động của ngành

Khánh Hòa triển khai gói kích cầu trong Ngày hội khuyến mại du lịch tại Hà Nội

Cập nhật: 25/10/2020 07:00:43
Số lần đọc: 675
Thực hiện chỉ đạo của Sở du lịch Khánh Hòa, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch phối hợp các doanh nghiệp du lịch tổ chức gian hàng tham gia Ngày hội khuyến mại du lịch Hà Nội 2020 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 30/10 đến 01/11. Đây là hoạt đông tăng cường xúc tiến, quảng bá kích cầu du lịch nội địa cuối năm 2020 và Tết Nguyên đán 2021, góp phần sớm phục hồi, ổn định và lấy lại đà tăng trưởng cho du lịch Khánh Hòa trong năm 2021.

Gian hàng chung của du lịch Khánh Hòa có sự tham gia của các doanh nghiệp lữ hành (Vietravel Nha Trang, Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch VietPromotion);  doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú (Intercontinetal, Radission Blu, The Costa, Hòn Tằm, Green World, Boujour, Joytrip, hệ thống Vinpearl Nha Trang) và dịch vụ vui chơi, giải trí (Kong Forest, VinWonder, I-Resort, du thuyền Sealife). Ngoài ra, một số doanh nghiệp cũng gửi ấn phẩm, sản phẩm du lịch kích cầu để giới thiệu tại hội chợ. Các doanh nghiệp du lịch tham gia đều có chương trình giảm giá để kích cầu du lịch nội địa từ 30-50% và được Trung tâm, công ty lữ hành xây dựng gói combo hoàn chỉnh để bán trực tiếp cho người dân thủ đô tại Ngày hội khuyến mại du lịch Hà Nội. 

Hiện nay, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch cũng đã có đề xuất với Vietnam Airlines chi nhánh Nha Trang có chính sách hỗ trợ cho du lịch Khánh Hòa để triển khai gói kích cầu nội địa trong thời gian Ngày hội khuyến mại diễn ra và đến cuối năm 2020.

Ngày hội khuyến mại du lịch Hà Nội 2020 là một hoạt động trong chuỗi sự kiện của Tháng khuyến mại do UBND thành phố Hà Nội tổ chức định kỳ hàng năm. Năm nay chương trình khuyến mại du lịch được tổ chức quy mô tại khu vực Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm trong thời gian mở cửa phố đi bộ từ tối Thứ 6 đến Chủ nhật, nhằm thu hút người dân đến tham quan, mua sắm./. 

XUÂN THÀNH

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Cùng chuyên mục