Tin tức - Sự kiện

Miss Tourism Vietnam 2020: Quảng bá Việt Nam là điểm đến du lịch an toàn

Cập nhật: 08/10/2020 11:07:54
Số lần đọc: 844
Chiều 6/10, tại TPHCM, Ban tổ chức cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 đã thông tin các nội dung liên quan đến cuộc thi sắc đẹp về du lịch được tổ chức đầu tiên trong năm 2020, với thông điệp quảng bá Việt Nam là điểm đến an toàn về du lịch.

Ban tổ chức thông tin về cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020.

Với chủ đề “Thanh Âm Trái Đất - Sound Of The Earth”, Miss Tourism Vietnam 2020 mang đậm ý nghĩa quảng bá di sản du lịch và bảo vệ môi trường xanh, quảng bá Việt Nam là điểm đến an toàn về du lịch hậu Covid-19. Cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 là cơ hội giao lưu văn hóa và tôn vinh nét đẹp về tâm hồn, trí tuệ, tài năng và vẻ đẹp của người phụ Việt Nam đến thế giới. 

Theo Ban tổ chức, điểm khác biệt của Miss Tourism Vietnam 2020 so với các cuộc thi sắc đẹp khác, đây là cuộc thi nhan sắc đầu tiên tại Việt Nam có hợp đồng thỏa thuận về việc bảo vệ hình ảnh, xây dựng đời sống cá nhân, hình ảnh trước công chúng và điểm đặc biệt là có điều khoản thu hồi danh hiệu. Các thí sinh đoạt giải trong cuộc thi có cơ hội trở thành Đại sứ hình ảnh một trong những điểm đến du lịch của Đắk Nông và các tỉnh thành trong cả nước. Vòng sơ khảo khu vực phía Nam diễn ra vào ngày 16/10 tại TPHCM; sơ khảo khu vực phía Bắc vào 23/10 tại Hà Nội; sơ khảo Tây Nguyên vào 27/10 tại Đắk Nông. Vòng bán kết và chung kết diễn ra từ 18 – 28/11 tại Đắk Nông.

Miss Tourism Vietnam lần 2 năm 2020 được tổ chức bởi Công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Tấm và Cám phối hợp tổ chức với Paddington Hotel Services. Vòng bán kết và chung kết sẽ diễn ra tại TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. Cuộc thi đã chính thức khởi động từ tháng 5/2020 và cũng là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên của Việt Nam khởi động trong năm nay. Được biết, tại Miss Tourism Vietnam lần 1 năm 2017, danh hiệu Hoa khôi trao cho Đỗ Trần Khánh Ngân. Giải thưởng cho danh hiệu Miss Tourism Vietnam 2020 có tổng giá trị giải thưởng 2 tỉ đồng, bao gồm tiền mặt 150 triệu đồng, vương miện và quà tặng. Giải thưởng cho danh hiệu Á khôi 1 trị giá 1 tỉ đồng, gồm 100 triệu đồng tiền mặt, vương miện và quà tặng. Danh hiệu Á khôi 2 với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng, gồm tiền mặt 70 triệu đồng, vương miện và quà tặng. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu và giải phụ khác như: Người đẹp Du lịch; Người đẹp Áo dài; Người đẹp Trang phục vùng miền; Người đẹp Trang phục Thân thiện môi trường (Miss Eco); Người đẹp Tài năng; Người đẹp Ảnh; Người đẹp Ứng xử; Người đẹp có thể hình đẹp nhất; Người đẹp được yêu thích nhất.

Anh Huy

 

Nguồn: Cổng TTĐT Đảng bộ TPHCM

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT