Tin tức - Sự kiện

Ninh Thuận cho phép một số hoạt động, dịch vụ được phép mở lại từ ngày 19/6

Cập nhật: 19/06/2021 10:42:15
Số lần đọc: 920
(TITC) - Ngày 18/6/2021, UBND tỉnh Ninh Thuận đã có thông báo cho phép hoạt động trở lại một số dịch vụ sau thời gian tạm dừng để phòng chống, dịch Covid-19.

Đồi cát Nam Cương (Nguồn: ninhthuantourism.vn)

Theo đó, bắt đầu từ ngày 19/6/2021 các dịch vụ được mở cửa trở lại gồm: các hoạt động thể thao tập trung (phòng gym, yoga…), cơ sở kinh doanh bi-da, các spa làm đẹp cho các giới, các sân bóng đá mini; hoạt động đón khách nội tỉnh tham quan du lịch tại các điểm, khu du lịch, danh lam thắng cảnh, di tích, bảo tàng trên địa bàn tỉnh.

Tuy nhiên, các dịch vụ được hoạt động trở lại này phải đảm bảo không tập trung quá 20 người tại một khu vực trong cùng thời điểm và phải thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy định, hướng dẫn về phòng chống, dịch Covid-19 của Bộ Y tế.

UBND tỉnh giao các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ được giao và địa bàn quản lý, có trách nhiệm tăng cường công tác, kiểm tra, giám sát, quản lý việc thực hiện các quy định phòng, chống dịch của các tổ chức, cá nhân. Qua quá trình kiểm tra, nếu phát hiện trường hợp nào không đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch thì bắt buộc tạm dừng hoạt động đến khi đảm bảo đầy đủ các điều kiện theo quy định./.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT