Hành trang lữ khách

Ninh Thuận: Đầm Nại - Chợ Nại bức tranh thiên nhiên bình yên hữu tình

Cập nhật: 03/04/2020 14:06:33
Số lần đọc: 1098
Đầm Nại là một khu sinh thái đầm và nhiều loại cá khác nhau, nhưng ẩn sâu bên trong nó là một địa danh với những cảnh đẹp về sông nước làm mê mẩn biết bao du khách khi đến đây. Về Đầm Nại du khách sẽ được hòa mình trong cuộc sống dân dã thanh bình của thôn xóm ven đầm. Tính cách con người vùng sông nước hào sảng, mến khách, thân tình chắc chắn sẽ làm du khách nao lòng. Còn gì tuyệt vời hơn, khi vào một buổi chiều thanh vắng du khách được tận hưởng những phút giây yên bình, thanh thản và có thể xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng tại Đầm Nại Ninh Thuận.

 

Ngoài ra du khách còn được thưởng thức hải sản tươi ngon của Chợ Nại Ninh Thuận là một khu chợ quê bình dị nằm ngay cạnh Đầm Nại thơ mộng, huyện Ninh Hải. Nếu như du khách yêu những khu chợ bình dị với tiếng cười nói mỗi sớm mai, tiếng mái chèo khua nước hay cảnh mua bán tấp nập thì Chợ Nại chính là điểm dừng chân lý tưởng. Mặc dù không phải là một khu chợ lớn, hoành tráng nhưng chợ Nại lại thu hút rất nhiều du khách khi đến đây.

 

 

Với nhiều loại hải sản, trao đổi mua bán từ nhiều nơi đổ về mà chợ thêm phong phú, nơi đây còn bán đầy tôm cá giá rẻ, là nơi lý tưởng để du khách có thể mua hải sản về làm quà hoặc thưởng thức. Một nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố khám phá, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực. Một nơi du khách nhất định phải đến khi du lịch Ninh Thuận. Đầm Nại, Chợ Nại Dư Khánh còn rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón du khách khám phá. Chính vì vậy, nếu có dịp đến Ninh Thuận đừng quên ghé thăm./

 

Thanh Phương

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Thuận

Nguồn: ninhthuantourism.com

Cùng chuyên mục