Tin tức - Sự kiện

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc thăm và chúc mừng Trung tâm Thông tin du lịch nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 22/06/2021 15:48:12
Số lần đọc: 753
(TITC) - Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021), sáng ngày 21/6, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc dẫn đầu đoàn Tổng cục Du lịch đã đến thăm và chúc mừng Trung tâm Thông tin du lịch. Tham dự đoàn còn có lãnh đạo Văn phòng và các Vụ chức năng thuộc Tổng cục Du lịch.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc dẫn đầu đoàn Tổng cục Du lịch đã đến thăm và chúc mừng Trung tâm Thông tin du lịch (Ảnh: TITC)

Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao những thành quả, nỗ lực của Trung tâm Thông tin du lịch trong thời gian qua. Đặc biệt, Trung tâm Thông tin du lịch đã chủ động đẩy mạnh công tác truyền thông trên các nền tảng số, ứng dụng công nghệ hỗ trợ nâng cao hiệu quả truyền thông trong bối cảnh ngành du lịch đang thúc đẩy chuyển đổi số. Qua đó, tuyên truyền rộng rãi về các chủ trương, chính sách phát triển Ngành, góp phần phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành, quản lý nhà nước, xúc tiến quảng bá của Tổng cục Du lịch.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc nhấn mạnh, hiện nay Tổng cục Du lịch đang khẩn trương phối hợp cùng các cơ quan liên quan xây dựng kế hoạch thí điểm sử dụng hộ chiếu vắc xin đối với khách quốc tế đến một số trung tâm du lịch có thể kiểm soát được dịch bệnh như Phú Quốc (Kiên Giang) theo chỉ đạo của Bộ Chính trị. Trong bối cảnh đó, công tác truyền thông càng cần được đầu tư tăng cường hơn nữa, phát huy vai trò tích cực đóng góp vào hoàn thành nhiệm vụ chung.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao những thành quả, nỗ lực của Trung tâm Thông tin du lịch trong thời gian qua (Ảnh: TITC)

Phó Tổng cục trưởng mong rằng trong thời gian tới, Trung tâm Thông tin du lịch sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, ngày càng phát triển vững mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Tổng cục Du lịch và ngành Du lịch Việt Nam.

Thay mặt Trung tâm Thông tin du lịch, Phó Giám đốc điều hành Hoàng Quốc Hòa cảm ơn sự quan tâm và những chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng cục Du lịch, sự phối hợp chặt chẽ của các Vụ, đơn vị đối với hoạt động của Trung tâm Thông tin du lịch.

Toàn cảnh buổi gặp mặt (Ảnh: TITC)

Phó Giám đốc điều hành Hoàng Quốc Hòa khẳng định, Trung tâm Thông tin du lịch luôn ý thức được trách nhiệm của một đơn vị thông tin của Tổng cục Du lịch, luôn chú trọng đến công tác truyền thông, đặc biệt là truyền thông trên các nền tảng số để bắt kịp xu hướng số hóa ngày càng cao. Bên cạnh đó, công tác thống kê và công nghệ cũng là những lĩnh vực then chốt được Trung tâm tập trung củng cố và phát triển để làm tốt chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, phục vụ ngày càng hiệu quả hoạt động của Tổng cục Du lịch.

Phó Giám đốc điều hành Trung tâm Thông tin du lịch Hoàng Quốc Hòa phát biểu tại buổi gặp mặt (Ảnh: TITC)

Trong thời gian tới, Trung tâm Thông tin du lịch sẽ tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống của đơn vị sau 26 năm xây dựng và trưởng thành, tăng cường hoạt động truyền thông mạnh mẽ hơn nữa, bám sát định hướng của lãnh đạo Tổng cục Du lịch. Phó Giám đốc điều hành Hoàng Quốc Hòa cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng cục Du lịch, sự đồng hành, phối hợp của các Vụ, đơn vị trực thuộc Tổng cục Du lịch để Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển ngành Du lịch.

Chủ tịch Quỹ Lê Tuấn Anh chúc mừng những kết quả Trung tâm Thông tin du lịch đạt được trong công tác truyền thông cũng như chuyển đổi số trong thời gian qua (Ảnh: TITC)

Nhân dịp này, lãnh đạo Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cũng đến thăm và chúc mừng Trung tâm Thông tin du lịch. Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Quỹ Lê Tuấn Anh chúc mừng những kết quả Trung tâm Thông tin du lịch đạt được trong công tác truyền thông cũng như chuyển đổi số trong thời gian qua và mong rằng Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy vai trò, đóng góp ngày càng tích cực vào sự phát triển chung của ngành Du lịch trong thời gian tới./.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT