Tin tức - Sự kiện

Mở cửa du lịch nội tỉnh, Quảng Ninh đón gần 30.000 lượt du khách

Cập nhật: 22/06/2021 14:04:17
Số lần đọc: 642
Theo Sở Du lịch Quảng Ninh, chỉ trong 2 ngày cuối tuần 19 - 20/6, các điểm du lịch, di tích, danh thắng trên địa bàn tỉnh đón gần 10.000 lượt khách, là người dân sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh.

Phần lớn du khách lựa chọn các điểm du lịch biển đảo như vịnh Hạ Long, Cô Tô, Quan Lạn, Minh Châu...

Trong đó, chủ yếu khách đến các điểm du lịch biển đảo như: vịnh Hạ Long, Cô Tô, Quan Lạn, Minh Châu... Tính từ khi mở cửa du lịch nội tỉnh, ngày 08/6 đến nay, đã có gần 30.000 lượt khách du lịch tham quan, trải nghiệm tại các điểm đến trong tỉnh.

Với những yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19 nghiêm ngặt trong giai đoạn này, các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch phục hồi hoạt động theo cơ chế chủ động tầm soát dịch bệnh Covid-19; đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng các sản phẩm ưu đãi, hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của khách du lịch nội tỉnh.

Các địa phương cũng tăng cường kiểm tra, giám sát các hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ, du lịch trên địa bàn; dừng ngay các hoạt động, dịch vụ nếu không đáp ứng được các yêu cầu về an toàn phòng, chống dịch.

Những tín hiệu ban đầu và việc đảm bảo an toàn phòng dịch sẽ là cơ sở để sớm phục hồi ngành du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh; thực hiện thành công "mục tiêu kép" vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa thúc đẩy phát triển, không để đứt gãy các hoạt động kinh tế - xã hội./.

Nguyễn Thơm

Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Ninh

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT