Tin tức - Sự kiện

Phú Quốc trở thành địa điểm tổ chức Lễ trao giải “Oscar của ngành du lịch”

Cập nhật: 07/10/2019 08:33:51
Số lần đọc: 814
(TITC) - Quần thể du lịch vui chơi giải trí Vinpearl Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) vừa chính thức được chọn trở thành địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng Du lịch thế giới dành cho khu vực châu Á và châu Đại Dương diễn ra vào ngày 12/10/2019 tới đây. 

Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Adwards (WTA) được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch”. Tổ chức lần đầu tiên vào năm 1993, đến nay WTA đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành một trong những thước đo chất lượng của ngành Du lịch. Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, bao gồm nhiều hạng mục đề cử: Hàng không, Khách sạn, Resort, Công ty lữ hành, Điểm đến du lịch...

Gala WTA châu Á và châu Đại Dương là hành trình cuối cùng trong chuỗi 6 sự kiện toàn cầu của “WTA Grand Tour 2019”, sau sự kiện tại Vịnh Montego (Jamaica), Abu Dhabi (UAE), Mauritius, Madeira (Bồ Đào Nha) và La Paz (Bôlivia).

Tại giải thưởng WTA năm nay, Việt Nam được đề cử ở hơn 200 hạng mục trao giải khác nhau, bao gồm cả đề cử cấp quốc gia và doanh nghiệp du lịch, dịch vụ du lịch. Theo Ban Tổ chức, WTA chọn Vinpearl Phú Quốc – trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu hiện nay trên đảo Ngọc Phú Quốc để tổ chức sự kiện bởi Vinpearl Phú Quốc là “phiên bản thu nhỏ” của du lịch châu Á và châu Đại Dương. Hai châu lục này được mệnh danh là “điểm đến mới của thế giới”, với danh thắng hoang sơ, khí hậu trong lành, cuộc sống văn hóa đặc sắc và nhịp sống xã hội phát triển mạnh mẽ.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức Gala trao giải WTA châu Á và châu Đại Dương. Sự kiện quan trọng này là cơ hội lớn để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam mới mẻ, hiện đại trong mắt du khách quốc tế cũng như các thương hiệu du lịch hàng đầu thế giới.

Trung tâm Hội nghị Vinpearl Convention Center Phú Quốc - nơi diễn ra đêm trao giải WTA châu Á – châu Đại Dương 2019 sở hữu 8 phòng họp hiện đại và 1 Grand ballroom có sức chứa gần 2.500 khách, cung cấp dịch vụ và tiện nghi của các sự kiện, hội đàm theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Các tên tuổi trong ngành du lịch được vinh danh tại Lễ trao giải diễn ra vào ngày 12/10  sẽ được chọn tham dự sự kiện WTA Toàn cầu ở Muscat (Oman) vào tháng 11/2019.

Khánh Trang

 

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT