Hành trang lữ khách

Quảng Bình: Sun Spa Resort – Địa điểm du lịch MICE đẳng cấp

Cập nhật: 15/01/2021 08:01:25
Số lần đọc: 827
Sun Spa Resort là Khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên và cũng là đơn vị nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế của tỉnh Quảng Bình. Đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế, đặc biệt là các tập đoàn lớn, các công ty trong việc tổ chức hội thảo kết hợp du lịch (MICE).

Khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort nổi bật bởi sự sang trọng và đẳng cấp với không gian rộng 29 ha tọa lạc trên bán đảo Bảo Ninh có 3 mặt giáp biển. Khu nghỉ dưỡng có 19 villas, 40 bungalows hướng biển tạo nên cảm giác thanh bình, 234 phòng khách sạn và suites được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại dọc theo bờ biển.

Sun Spa Resort

Sun Spa Resort khiến du khách ấn tượng bởi cảnh quan thiên nhiên hữu tình, kiến trúc độc đáo vừa truyền thống vừa hiện đại, tích hợp đầy đủ hệ thống dịch vụ như tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, quầy bar và dịch vụ thể thao, giải trí chuyên nghiệp.

Grand Hall với sức chứa 1.800 khách

Sun Spa Resort có 3 hội trường, phòng họp và hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, là lựa chọn lý tưởng để tổ chức các hội nghị, hội thảo, event… Đó là phòng họp Board Room sức chứa 30 khách, hội trường Ocean View sức chứa 264 khách, hội trường Grand Hall sức chứa lên đến 1.800 khách,. Khu nghỉ dưỡng còn có 7 nhà hàng & 3 Club, Bar như: Sun Café, Golden Lotus, Asian Delight, Fairy Land, Sun Rise, Sun Set, Pool Bar, Ocean Bar, Sea Food, Sun Club có thể phục vụ từ 70 – 200 khách. Đây là nơi du khách có thể thưởng thức những tinh hoa ẩm thực Á - Âu được làm từ những nguyên liệu tươi ngon của địa phương kết hợp với bàn tay khéo léo bởi các đầu bếp trong khu nghỉ dưỡng.

Nhà hàng Sun Rise

Trong những năm gần đây, Sun Spa Resort vinh dự được lựa chọn là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện lớn như Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình 2018các hội nghị lớn của ngành y tế: Hội nghị Hội Huyết học truyền máu trung ương, Hội tai mũi họng, Hội tim mạch; đồng thời là địa điểm lý tưởng để các doanh nghiệp lớn tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện như Viettel Post, BIDV, SHS, Herbal Life, Vita Diary, Đoàn MICE Thái Lan…

Team Building tại Sun Spa Resort

Năm 2021, Sun Spa Resort tiếp tục được lựa chọn là địa điểm tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Bình 2021.

Tại Lễ trao giải World Luxury Hotel Awards 2019, Sun Spa Resort đã vượt qua nhiều ứng cử viên cùng hạng mục để đạt được 2 giải thưởng lớn: Khu nghỉ dưỡng Spa sang trọng nhất thế giới và Khu biệt thự biển sang trọng nhất thế giới. Đây là điểm nhấn khẳng định thương hiệu Sun Spa Resort và du lịch Quảng Bình là một điểm đến sang trọng và chất lượng.

Lương Công Thành

Nguồn: Trung tâm xúc tiến du lịch Quảng Bình

Cùng chuyên mục