Hành trang lữ khách

Du Lịch Việt ra mắt chùm tour siêu khuyến mãi ủng hộ du lịch các tỉnh miền Trung

Cập nhật: 14/01/2021 08:40:36
Số lần đọc: 844
Những tưởng dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát chặt chẽ, các tour du lịch được khởi động duy trì lại ở trạng thái “bình thường mới”, tuy nhiên, thực tế cho thấy, hàng ngàn vé máy bay, tour du lịch có nguy cơ bị hủy vì khác hàng “quay lưng” với miền Trung.

Khảo sát tại Công ty Du Lịch Việt – Top công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam hiện nay, cho biết mặc dù hiện tại là giai đoạn gần Tết âm lịch, nhưng các tour du lịch và vé máy bay đến các tỉnh miền Trung gần như còn nguyên, không có khách nào “ngó ngàng” đến. Không chỉ có các công ty lữ hành, mà ngay cả các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch tại Huế, Đà Nẵng, Hội An, Quy Nhơn, Phú Yên vẫn phải chịu thiệt hại nặng nề, gần như khó thể gượng dậy được.

Trước đây, nếu Đà Nẵng – Hội An gần như luôn trong tình trạng cháy phòng, cháy tour, cháy vé và chúng tôi hầu hết đều bán cả series trước nhiều tháng, thì nay, đến cận ngày bay, giá giảm kịch gần như không có lãi, khách hàng vẫn không quan tâm nhiều một phần vì đã từng đến tham quan, một phần vì lo ngại Đà Nẵng vần còn tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh, nên “phòng còn hơn chống”. Có thể thấy các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch tại địa phương miền Trung như nhà hàng Tuyên Sơn Đà Nẵng nằm ngay trung tâm của thành phố Đà Nẵng, có sức chứa trên 700 khách, nhưng thời điểm hiện tại cũng đón được rất ít khách kể cả dịp cuối tuần, hay như khách sạn Duy Tân Huế, Thanh Lịch Huế với số lượng phòng bán được chỉ bằng 1/10 so với thời điểm trước khi có dịch Covid.

Phú Yên và Quy Nhơn cũng chịu chung “số phận” khi dịch Covid -19 bùng lại tại các tỉnh miền Trung rồi vừa oằn mình chịu ảnh hưởng thiệt hại nặng nề sau những cơn bão cuối năm 2020 và đến nay vẫn không có nhiều du khách ghé thăm. Các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, gần như “đứng ngồi không yên”.

Theo ông Trần Văn Long – Tổng Giám đốc Công ty Du Lịch Việt cho biết: “Đúng như vậy, sau khi đợt dịch bùng phát trở lại Đà Nẵng, hàng loạt tour miền Trung của chúng tôi phải hoãn, hủy vô thời hạn. Khi dịch bệnh được kiểm soát, chúng tôi đã nỗ lực mở lại các tuyến tour miền Trung và hi vọng đến thời điểm cận Tết, du khách sẽ quan tâm đặt tour trở lại. Song đến nay, hàng loạt vé máy bay, tour du lịch đến Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên vẫn không có tiến triển, gần như đang có nguy cơ phải hủy toàn bộ”.

Để kích cầu cho du lịch miền Trung nói riêng và các đơn vị du lịch, lữ hành, cac nhà cung cấp dịch vụ nói riêng, Công ty Du Lịch Việt đã chính thức kết hợp với 4 hãng hàng không lớn: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines, lần đầu tiên triển khai chương trình TOUR GIÁ SỐC NHẤT THỊ TRƯỜNG hiện nay, trọn gói chỉ từ 3.099.000 đồng, áp dụng đến hết tháng 4/2021. Để có được mức giá ưu đãi lớn như vậy, Du Lịch Việt đã được sự đồng hành, hỗ trợ của 4 hãng hàng không lớn cùng hàng nghìn đối tác dịch vụ du lịch uy tín khắp ba miền”.

Tour được bán giá sốc không lợi nhuận chủ yếu chỉ để duy trì công ăn việc làm cho cán bộ nhân viên, tránh tình trạng hạ tầng dịch vụ, phòng ốc hư hỏng. Đây cũng là sự khẩn cầu đến du khách của ngành du lịch nói chung và những đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch nói riêng. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đặt tour với giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Các tour khám phá đảo ngọc Phú Quốc 3 ngày giá từ 3.099.000 đồng, tour khám phá trải nghiệm trọn vẹn miền Trung 3,4 ngày giá từ 3.199.000 đồng, tour khám phá Quy Nhơn – vẻ đẹp tiềm ẩn 3 ngày giá từ 3.999.000 đồng, tour tận hưởng thiên đường biển Quy Nhơn – Phú Yên 4 ngày giá từ 4.999.000 đồng, tour khám phá thiên nhiên miền Bắc 4,5,6 ngày giá từ 4.999.000 đồng, tour Đông Bắc diệu kỳ 4,5,6 ngày giá từ 5.199.000 đồng.

Để khẳng định hơn nữa về chất lượng và dịch vụ của Du Lịch Việt, toàn bộ sản phẩm nằm trong chương trình ưu đãi dịp này là các chùm tour có giá trọn gói tốt nhất, bay các hãng hàng không lớn, khách sạn từ 3 sao trở lên và hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm chuyên tuyến.

“Không có thời điểm nào lý tưởng hơn lúc này khi dịch bệnh tại các tỉnh miền Trung đã được kiểm soát, giá tour được ưu đãi từ vé máy bay, phòng khách sạn, xe di chuyển, ăn uống, tất cả được cấu thành nên tour trọn gói của Du Lịch Việt với giá không lợi nhuận. Do đó, khách hàng  hoàn toàn có thể yên tâm mua tour cho cả gia đình, hay là dịp hiếm có để biếu bố mẹ một chuyến đi du xuân với giá rẻ giật mình và chất lượng vẫn đảm bảo như cam kết”. – Ông Long cho biết thêm.

Du Lịch Việt sẽ chính thức mở bán Tour Giá sốc bắt đầu từ nay đến hết tháng 4/2021 và kết thúc khi số lượng chỗ được bán hết. Thông tin chi tiết về chương trình, sản phẩm khuyến mãi được Du Lịch Việt đăng tải đầy đủ trên website: https://dulichviet.com.vn/tour-gia-soc-khong-loi-nhuan hoặc du khách có thể liên hệ qua số hotline: 0903933788 (hỗ trợ khách hàng 24/7).

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT

Đ/C:  95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Q1, Tp.HCM

Người liên hệ: Mr Trần Long 0988779988   Email: longtran@dulichviet.com.vn

Nguồn: DLV

Cùng chuyên mục