Tin tức - Sự kiện

Ra mắt bộ sticker chào mừng 63 năm thành lập ngành du lịch trên kênh Viber Tổng cục Du lịch

Cập nhật: 26/06/2023 11:33:36
Số lần đọc: 373
(TITC) - Hướng đến chào mừng 63 năm ngày thành lập ngành du lịch (9/7/1960 - 9/7/2023), ngày 25/6, Trung tâm Thông tin du lịch đã giới thiệu bộ sticker mới trên tài khoản Viber Tổng cục Du lịch -  kênh truyền thông tương tác thế hệ mới vừa được ra mắt ngày 21/6/2023.

Bộ sticker với chủ đề “63 năm ngành du lịch” gồm 20 sticker sinh động, hấp dẫn và vui nhộn, cho phép tất cả người dùng tải về sử dụng miễn phí.

Bên cạnh các sticker thể hiện thông điệp sổi nổi, vui tươi chào mừng thành lập ngành du lịch, người dùng sẽ được trải nghiệm những sticker có nội dung, thông điệp và hình ảnh được lấy cảm hứng từ các điểm đến nổi tiếng như Hà Nội, Quảng Trị, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh; hay các câu nói “bắt trend” (xu hướng) đang thịnh hành trên mạng xã hội nhằm truyền cảm hứng, thúc đẩy hành động du lịch. Cùng với đó là các sticker quảng bá khuyến khích người dùng sử dụng ứng dụng thông minh của ngành du lịch.

Việc ra mắt bộ sticker mới sẽ giúp tăng cường trải nghiệm cho người dùng, giúp họ thể hiện cảm xúc, ý kiến đa dạng hơn trong các cuộc trò chuyện trên ứng dụng Viber, nhất là khi trao đổi về chủ đề du lịch.

Tải ngay bộ sticker tại đây!

Hướng dẫn đăng ký theo dõi tài khoản Viber Tổng cục Du lịch:

Bước 1: Tải ứng dụng Viber cho hệ điều hành iOS tại đây

               Tải ứng dụng Viber cho hệ điều hành Android tại đây

              Tải ứng dụng Viber trên máy tính tại đây

Bước 2: Nhập số điện thoại di động để đăng ký tài khoản Viber

Bước 3: Gõ cụm từ "Tổng cục Du lịch" tại ô "Tìm kiếm", chọn tài khoản "Tổng cục Du lịch" có dấu tích xanh và nhấn đăng ký theo dõi. Bạn đã sẵn sàng nhận được các thông tin từ tài khoản Viber Tổng cục Du lịch.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 25/6/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT