Hành trang lữ khách

Ra mắt du thuyền năm sao trên Vịnh Hạ Long

Cập nhật: 15/04/2021 08:22:44
Số lần đọc: 998
(TITC) - Trong tháng 04/2021, Du thuyền năm sao Ambassador Cruise được vận hành bởi Tập đoàn Du thuyền cao cấp châu Á (APC) sẽ chính thức ra mắt thị trường và hoạt động trên Vịnh Hạ Long.
 
Được biết du thuyền Ambassador có chiều dài và chiều rộng cực lớn lần lượt là 96m và 13,9m cùng 46 phòng ngủ đêm. Ambassador Cruise xứng danh là “siêu du thuyền trên Vịnh Hạ Long”. Điểm “độc nhất vô nhị” của du thuyền là 2 tầng sundeck với tổng diện tích 600m2, nơi có thể trở thành sân khấu cho những sự kiện và hoạt động tập thể với sức chứa lên tới 130 người. Đặc biệt hơn cả trên Ambassador Cruise là phòng Tổng thống cung cấp đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cao cấp nhất, mang đến cho du khách một trải nghiệm không thể lãng quên trong hải trình tới di sản thiên nhiên thế giới. Bên cạnh đó, du thuyền cũng nâng cấp khu vực vui chơi Giải trí chuẩn Quốc tế tại tầng 4 và 5, khu  vực thư giãn ngắm hoàng hôn trên Vịnh và rất nhiều các góc chụp ảnh ‘sống ảo’ khác.
 
Ra mắt từ đầu năm 2021, Công ty cổ phần Tập đoàn du thuyền cao cấp Châu Á   cùng đội ngũ nhân sự đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Lữ hành – Du lịch – Khách sạn luôn tiên phong xây dựng chuỗi trải nghiệm du lịch đẳng cấp với hành trình dịch vụ xuyên suốt cùng mọi khách hàng, hướng đến tiêu chuẩn toàn cầu.
 
Lần đầu tiên trên một du thuyền Vịnh Hạ Long, khách hàng sẽ được trải nghiệm  chuỗi dịch vụ đẳng cấp trên một du thuyền 5* tiện nghi.
 
Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục