Tin tức - Sự kiện

Tạm dừng các hoạt động tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận

Cập nhật: 21/08/2020 19:00:18
Số lần đọc: 551
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngày 21/8, UBND quận Hoàn Kiếm có Thông báo số 235/TB-UBND tạm dừng việc tổ chức các hoạt động tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận.

Mọi hoạt động tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận sẽ được tạm dừng để bảo đảm yêu cầu phòng, chống dịch. Ảnh minh họa
 
Để hạn chế các hoạt động tập trung đông người, ngăn ngừa nguy cơ lây lan dịch trong cộng đồng, thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội, UBND quận Hoàn Kiếm quyết định tạm dừng các hoạt động tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận, bắt đầu từ ngày 21-8 cho đến khi có chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội.
 
Sau khi chính thức đi vào hoạt động, không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận trở thành một thương hiệu, điểm nhấn về văn hóa, du lịch của Thủ đô, đồng thời góp phần bảo đảm an ninh trật tự, hình thành thói quen đi bộ, từng bước hạn chế phương tiện giao thông. Vào các ngày mở cửa, không gian đón từ 3.000-5.000 người vào ban ngày và từ 15.000-20.000 người vào buổi tối.
 
Trong thời điểm dịch diễn biến phức tạp như hiện nay, việc tập trung đông người sẽ dẫn đến nguy cơ lây lan dịch, nên việc tạm dừng các hoạt động tại không gian đi bộ được đông đảo nhân dân đánh giá là phù hợp và cần thiết.
Nguồn: Báo Hà Nội Mới

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT