Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch công bố quyết định bổ nhiệm lại cán bộ lãnh đạo cấp Vụ

Cập nhật: 02/09/2021 07:45:26
Số lần đọc: 1630
(TITC) - Ngày 01/9/2021, Tổng cục Du lịch đã tổ chức buổi lễ công bố và trao quyết định kéo dài thời gian bổ nhiệm đến khi nghỉ hưu đối với lãnh đạo Vụ Kế hoạch, Tài chính và bổ nhiệm lại đối với lãnh đạo Vụ Lữ hành.

Tổng cục trưởng trao Quyết định kéo dài thời gian bổ nhiệm đến thời điểm nghỉ hưu đối với đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch, Tài chính (ảnh: TITC)

Tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh đã trao Quyết định kéo dài thời gian bổ nhiệm đối với đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch, Tài chính từ ngày 16/8/2021 đến thời điểm nghỉ hưu; bổ nhiệm lại đồng chí Nguyễn Quý Phương giữ chức Vụ trưởng Vụ Lữ hành có thời hạn 5 năm kể từ ngày 16/8/2021; bổ nhiệm lại đồng chí Phạm Lê Thảo giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Lữ hành có thời hạn 5 năm kể từ ngày 16/8/2021.

Tổng cục trưởng trao Quyết định bổ nhiệm lại đối với đồng chí Nguyễn Quý Phương, Vụ trưởng Vụ Lữ hành (ảnh: TITC) 

Tổng cục trưởng trao Quyết định bổ nhiệm lại đối với đồng chí Phạm Lê Thảo, Phó Vụ trưởng Vụ Lữ hành (ảnh: TITC)

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh cho biết 3 đồng chí đều là những cán bộ công tác lâu năm ở Tổng cục Du lịch, có nhiều đóng góp cho ngành, đã hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Các đồng chí đã nhận được sự tín nhiệm rất cao của tập thể Lãnh đạo Tổng cục, các đơn vị trong quá trình làm thủ tục bổ nhiệm lại.

Tổng cục trưởng mong rằng các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, trí tuệ, tham mưu, đề xuất cho Lãnh đạo Tổng cục các giải pháp hiệu quả giúp ngành du lịch phục hồi trong bối cảnh khó khăn hiện nay.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục