Hoạt động của ngành

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh tiếp Đại sứ Israel Nadav Eshcar

Cập nhật: 01/03/2019 14:09:13
Số lần đọc: 1801
(TITC) – Ngày 28/2/2019, tại Hà Nội, Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh đã có buổi tiếp ông Nadav Eshcar - Đại sứ Israel tại Việt Nam. 


 Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh tặng quà kỷ niệm Đại sứ Israel Nadav Eshcar

Tại buổi tiếp, hai bên đã cùng trao đổi về tình hình phát triển du lịch, tiềm năng du lịch. Theo Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh, trong những năm gần đây, Trung Đông được đánh giá là thị trường khách tiềm năng của du lịch Việt Nam, trong đó có Isarel. Năm 2017, lượng khách Isarel đến Việt Nam đạt gần 25.000 lượt, tăng 14% so với năm 2016. Năm 2018, Việt Nam – Israel kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, hai bên đã thúc đẩy hợp tác tăng cường trao đổi đoàn chuyên gia, đoàn famtrip khảo sát du lịch nhằm chia sẻ thông tin, kinh nghiệm phát triển du lịch, tìm hiểu khả năng hợp tác lâu dài cũng như quảng bá sản phẩm du lịch.

Trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch đề xuất Israel sẽ hỗ trợ Việt Nam tổ chức đón các đoàn famtrip, presstrip khảo sát Israel, qua đó thúc đẩy tăng trưởng lượng khách hai bên.


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Nhất trí với ý kiến của Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh, Đại sứ Israel cho biết sẽ tổ chức đón đoàn famtrip của Việt Nam đến khảo sát Israel trong thời gian sớm nhất, đồng thời sẽ nỗ lực để chính sách visa được cởi mở hơn, tạo điều kiện thu hút khách Việt Nam.

Từ ngày 22-28/11/2018, Tổng cục Du lịch đã tổ chức đón đoàn doanh nghiệp và báo chí từ thị trường Israel đến Việt Nam khảo sát một số sản phẩm du lịch của một số tỉnh, thành phố là Hà Nội, Hòa Bình, Ninh Bình và Quảng Ninh.

Đoàn gồm 12 đại diện từ các doanh nghiệp lữ hành, cơ quan báo chí, truyền thông Israel và đại diện Hãng hàng không Royal Jordanian Airlines.

 Tin, ảnh: Thu Thủy

 

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục