Hành trang lữ khách

Trải nghiệm "Bay trên mùa vàng" Hoàng Su Phì

Cập nhật: 05/10/2020 14:15:36
Số lần đọc: 817
Đến với Hoàng Su Phì những ngày nay, ngoài được ngắm những thửa ruộng bậc thang vàng óng, du khách còn được trải nghiệm “Bay trên mùa vàng” bằng những chiếc dù lượn.

Những thửa ruộng bậc thang vàng óng trong mây
 
Những năm gần đây, vào mùa lúa chín, Hoàng Su Phì tổ chức nhiều hoạt động văn hóa – văn nghệ thu hút du khách đến thăm quan, chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang. Một trong những hoạt động thu hút lượng lớn du khách vào dịp này đó là trải nghiệm “Bay trên mùa vàng” bằng dù lượn.
 
Chị Pham Thị Diệu Thảo, Hội dù lượn Hà Nội HNA, cho biết: “Bay trên mùa vàng” ở Hoàng Su Phì mang lại cảm giác rất lạ, những thửa ruộng bậc thang vàng óng cứ tầng tầng, lớp lớp nối đuôi nhau vô cùng thú vị.
 

Du khách trải nghiệm “Bay trên mùa vàng”
 
Không chỉ dành cho những phi công chuyên nghiệp, du khách đến Hoàng Su Phì những ngày này đều có thể được trải nghiệm môn thể thao mạo hiểm này. Em Phạm Nguyễn Thiên Hương, Thành phố Hồ Chí Minh sau khi được trải nghiệm cảm giác bay đã thốt lên: Hoàng Su Phì đẹp quá, cả trong mơ cũng không thể tưởng tượng nổi...
 
Tham gia trải nghiệm “Bay trên mùa vàng” ở Hoàng Su Phì mùa lúa chín, du khách được chiêm ngưỡng quang cảnh từ trên cao, không gian ngút tầm mắt, được đắm mình vào thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng và những thửa ruộng tràn ngập một màu vàng ấm no, hạnh phúc.

 

Nguồn: Báo Hà Giang

Cùng chuyên mục