Tin tức - Sự kiện

Việt Nam được chọn là điểm đến hàng đầu sau dịch Covid-19

Cập nhật: 13/05/2020 09:44:13
Số lần đọc: 652
Với lợi thế về cảnh quan, giá cả và những bãi biển tuyệt đẹp, tạp chí Travel + Leisure (Mỹ) đã đưa Việt Nam vào tốp điểm đến sau khi dịch Covid-19 qua đi.

Việt Nam vừa được Tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ là Travel + Leisure bình chọn vào tốp điểm đến hàng đầu thế giới sau dịch Covid-19, bởi lợi thế cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, giá cả hợp lý và đang kiểm soát tốt tình hình dịch.

Theo tạp chí này, Việt Nam là quốc gia giàu văn hóa, sôi động với những bãi biển nhiệt đới tuyệt đẹp và ẩm thực đường phố hấp dẫn.

Trong tốp các điểm đến du lịch do tạp chí này bình chọn còn có Philippines, Santorini (Hy Lạp), Rome (Italia), London (Anh) và Paris (Pháp)…

Việc được các tạp chí du lịch quốc tế uy tín bình chọn cho thấy sức thu hút của các điểm đến của Việt Nam với khách quốc tế. 

Trước đó, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hoạt động du lịch chuyển sang hình thức du lịch trực tuyến, trang báo nổi tiếng The Guardian của Anh cũng bình chọn cảnh quan hùng vĩ của hang Sơn Đoòng (tỉnh Quảng Bình) vào tốp 10 tour du lịch thực tế ảo đáng tham quan nhất thế giới./.

Nguồn: Chinhphu.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT