Tin tức - Sự kiện

Đoàn Famtrip Đà Nẵng đến khảo sát các tuyến điểm du lịch tại Huế

Cập nhật: 14/05/2020 14:48:56
Số lần đọc: 796
Chuyến khảo sát là hoạt động nhằm tuyên truyền, quảng bá Thừa Thiên Huế vẫn là điểm đến an toàn, thân thiện trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế trong thời gian dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp chúng mới virut Covid-19 gây ra.


Đoàn khảo sát đến tham quan làng bích họa Ngư Mỹ Thạnh bên phá Tam Giang.

Thực hiện Chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" do Bộ VHTTDL phát động nhằm kích cầu du lịch nội địa trong bối cảnh bình thường mới sau dịch Covid-19. Từ ngày 13 - 14/5/2020, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế giao cho Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh chủ trì phối hợp đón đoàn Famtrip Đà Nẵng đến khảo sát sản phẩm dịch vụ du lịch mới tại Thừa Thiên Huế.

Hoạt động nhằm tuyên truyền, quảng bá Thừa Thiên Huế vẫn là điểm đến an toàn, thân thiện trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế trong thời gian dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp chúng mới virus Covid-19 gây ra. Đồng thời, tạo cơ hội cho các công ty lữ hành tại Đà Nẵng có điều kiện đến khảo sát các sản phẩm du lịch mới, thẩm định chất lượng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tham dự đoàn Famtrip ngoài đại diện các thành viên các công ty lữ hành tại Đà Nẵng còn có một số đơn vị các tỉnh trong cả nước. Trong chuyến khảo sát tuyến điểm du lịch Huế lần này, đoàn Famtrip sẽ khảo sát, trải nghiệm một số tuyến điểm du lịch mới như: phá Tam Giang, khu du lịch Thác Mơ Yes Huế Eco, làng nghề đan lát Bao La và thưởng thức ẩm thực Huế…


Tham quan, trải nghiệm tại đầm Lập An (Phú Lộc, Thừa Thiên Huế).

Đây cũng là cơ hội cho đoàn Famtrip khảo sát các sản phẩm dịch vụ du lịch mới trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, qua đó xây dựng một số chương trình tham quan mới, xây dựng các chương trình kích cầu chào bán trong năm 2020 và các năm tiếp theo.

Được biết, đây là những sản phẩm du lịch mới nhằm lồng ghép để bổ trợ cho sản phẩm du lịch truyền thống là di sản tạo sức hút đối với du khách, làm phong phú thêm sản phẩm tăng thêm thời gian lưu trú khi đến Huế./.

Nguồn: Báo Tổ quốc

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT