Tin tức - Sự kiện

Việt Nam được vinh danh là Điểm đến Golf tốt nhất thế giới

Cập nhật: 01/11/2021 08:26:50
Số lần đọc: 799
(TITC) - Ngày 28/10, tại Park Hyatt Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất, Tổ chức Giải thưởng World Golf Awards đã công bố Việt Nam là Điểm đến Golf tốt nhất thế giới và châu Á.  

Bà Nà Hills Golf Club, Đà Nẵng, ảnh Bà Nà Hills Golf Club

Đây là năm thứ 2 Việt Nam được vinh danh là Điểm đến Golf tốt nhất thế giới (2019, 2021) và 5 năm liên tục là Điểm đến Golf tốt nhất châu Á kể từ năm 2017. Bên cạnh đó, Câu lạc bộ golf Bà Nà Hills, Đà Nẵng được bình chọn là “Sân golf tốt nhất châu Á”, đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp nhận giải thưởng này.

World Golf Awards là giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực golf trên thế giới, thuộc hệ thống giải thưởng World Travel Awards.

Để đạt được giải thưởng Điểm đến Golf tốt nhất thế giới, năm nay Việt Nam đã vượt qua những ứng viên rất mạnh là Mỹ, New Zealand, Bồ Đào Nha, Nam Phi, Uruguay, CH Dominica.

Ông Chris Frost, Giám đốc điều hành World Golf Awards, cho biết: “Park Hyatt Dubai và Dubai Creek Golf & Yacht Club đã chứng tỏ là điểm tổ chức đẳng cấp thế giới, là nơi tụ họp tuyệt vời của ngành du lịch golf. Chúng tôi đã có vinh dự được công nhận các sân golf, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà thiết kế và nhà điều hành tour du lịch hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và tôi xin gửi lời chúc mừng đến tất cả”.

Các giải thưởng được công bố vừa qua là kết quả của một cuộc tìm kiếm kéo dài một năm dành cho các thương hiệu du lịch golf được yêu thích trên thế giới. Cuộc bình chọn được thực hiện bởi các chuyên gia trong lĩnh vực golf, giới truyền thông và công chúng. Người chiến thắng là ứng cử viên giành được nhiều phiếu bầu nhất trong một hạng mục.

Trước đấy, tại giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á Thái Bình Dương công bố ngày 19/10, Việt Nam đã được bình chọn là Điểm đến hàng đầu châu Á 2021, Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á 2021. Tổng cục Du lịch Việt Nam được vinh danh là Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á 2021. Cùng với đó, hàng loạt điểm đến, doanh nghiệp du lịch, lữ hành, hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Việt Nam cũng vinh dự được nhận nhiều giải thưởng hàng đầu châu Á.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT