Tin tức - Sự kiện

Việt Nam tỏa sáng tại World MICE Awards lần thứ 4

Cập nhật: 11/03/2024 11:32:02
Số lần đọc: 570
(TITC) - TP. Hồ Chí Minh và Hội An cùng các doanh nghiệp du lịch Việt Nam đã được vinh danh tại Lễ trao giải Giải thưởng MICE thế giới lần thứ 4 tổ chức ngày 6/3 tại Đức.

TP. Hồ Chí Minh nhận danh hiệu "Điểm đến MICE tốt nhất châu Á 2023"

Cụ thể, TP. Hồ Chí Minh vượt qua các ứng viên Bangkok (Thái Lan), Bắc Kinh (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Macao (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc) và Singapore để xuất sắc đạt danh hiệu "Điểm đến MICE tốt nhất châu Á 2023". Hội An vượt qua Bali (Indonesia), Jaipur (Ấn Độ), Kyoto (Nhật Bản), Langkawi (Malaysia), Phuket (Thái Lan) và Siem Reap (Campuchia) để giành danh hiệu "Điểm đến nghỉ dưỡng dành cho doanh nghiệp tốt nhất châu Á 2023".

Về phía các doanh nghiệp, Vietnam Airlines nhận giải thưởng Hãng hàng không MICE tốt nhất châu Á 2023. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa là Khách sạn dành cho du lịch khen thưởng tốt nhất châu Á 2023. Đáng chú ý, Vietravel nhận cú đúp danh hiệu Đơn vị tổ chức MICE tốt nhất châu Á và tốt nhất thế giới 2023.

Giải thưởng MICE thế giới (World MICE Awards) là sáng kiến ​​toàn cầu nhằm công nhận và khen thưởng sự xuất sắc trong ngành MICE. Phát biểu tại lễ công bố, ông Graham Cooke - Nhà sáng lập Giải thưởng MICE thế giới cho biết "Thật là một sự kiện đặc biệt! Một buổi tối thực sự đáng nhớ tại Berlin nhằm vinh danh chiến thắng của những đơn vị đạt giải thưởng năm nay. Giải thưởng MICE thế giới là giải thưởng uy tín tôn vinh những thương hiệu xuất sắc nhất trong lĩnh vực của họ. Tôi xin gửi lời chúc mừng tới tất cả những người chiến thắng".

Kết quả giải thưởng MICE thế giới được bình chọn sau một năm tìm kiếm, đánh giá bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành du lịch MICE và công chúng. Người giành chiến thắng là ứng viên giành được nhiều phiếu bầu nhất trong một hạng mục bình chọn.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 11/3/2024

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT