Hoạt động của ngành

Yên Bái: Lần đầu tiên tổ chức Lễ hội ánh sáng và Tuần lễ âm nhạc

Cập nhật: 14/10/2020 13:59:50
Số lần đọc: 967
Là một trong những hoạt động điểm nhấn của Lễ hội văn hóa, du lịch Mường Lò năm 2020, vừa qua, thị xã Nghĩa Lộ đã phối hợp với Công ty The Royal Việt Nam khai mạc Lễ hội ánh sáng và Tuần lễ âm nhạc tại tuyến đường Hoa Anh Đào, thị xã Nghĩa Lộ. Lễ hội sẽ kéo dài đến hết ngày 20/10/2020.

Lễ hội ánh sáng và Tuần lễ âm nhạc mang chủ đề "Lễ hội tình yêu 2020"
 
Đây là lần đầu tiên, Lễ hội ánh sáng và Tuần lễ âm nhạc được tổ chức tại thị xã Nghĩa Lộ. 
 
Với chủ đề "Lễ hội tình yêu 2020", tại các đêm hội, du khách và nhân dân sẽ được khám phá, trải nghiệm, hòa mình vào không gian ánh sáng huyền ảo, lung linh sắc màu của hơn 100 mô hình từ hàng ngàn ánh đèn Led…. 
 
Độc đáo và ấn tượng là khung cảnh vườn hoa anh đào của Nhật Bản, mặt trăng, các biểu tượng tình yêu đôi lứa bên cạnh những biểu tượng đặc trưng của thị xã Nghĩa Lộ... với ứng dụng công nghệ thực tế ảo giúp du khách và nhân dân đến tham quan được tương tác một cách chân thực nhất. 
 
Không chỉ đắm chìm trong không gian huyền ảo, lung linh ánh sáng, màu sắc và quy mô lần đầu tiên được tổ chức tại thị xã Nghĩa Lộ, tại đây, du khách và nhân dân còn được thưởng thức các chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc do các diễn viên, nghệ sỹ đến từ thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các đội văn nghệ nòng cốt trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ thể hiện. 
 
Lễ hội hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi hấp dẫn và điểm để các bạn trẻ check in những khuôn hình tuyệt đẹp khi đến với Lễ hội văn hóa, du lịch Mường Lò năm 2020.
Nguồn: Báo Yên Bái

Cùng chuyên mục