Hoạt động của ngành

Quảng Nam: Tổng kết cuộc thi mẫu quà tặng lưu niệm

Cập nhật: 31/12/2010 14:30:52
Số lần đọc: 2348
Ngày 29/12, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Quảng Nam đã tổ chức tổng kết và trao thưởng cuộc thi “Mẫu quà tặng lưu niệm Quảng Nam năm 2010”.

Ban tổ chức đã nhận được 44 sản phẩm dự thi của 24 tác giả trên địa bàn toàn tỉnh với nhiều loại hình sản phẩm, đa dạng về mẫu mã và đã chọn được 24 sản phẩm vào vòng chung khảo.

Theo đó, giải nhì thuộc về tác phẩm “Tranh tre Chùa Cầu 3D” của công ty cổ phần Hoàng Quốc (TP Tam Kỳ), cũng là giải cao nhất của cuộc thi. 2 giải ba được trao cho tác phẩm “Ngũ phụng tề phi” của tác giả Huỳnh Xướng (làng mộc Kim Bồng, Hội An) và tác phẩm “Soi bóng sông Hoài” của cơ sở gốm Lê Quốc Tuấn (làng gốm Thanh Hà, Hội An).

Tất cả những sản phẩm đoạt giải lần này sẽ được gửi về Tổng cục Du lịch. Tổng cục Du lịch sẽ tổng hợp sản phẩm đoạt giải của 4 tỉnh, thành: Quảng Nam, TP.HCM, Lâm Đồng, Lào Cai và tổ chức để lựa chọn ra những sản phẩm tiêu biểu nhất, sau đó Tổng cục Du lịch sẽ đặt hàng trực tiếp với các tác giả để sản xuất làm quà lưu niệm, quà tặng trong các dịp lễ tân, ngoại giao.

Nguồn: Quảng Nam

Cùng chuyên mục