Hành trang lữ khách

TTC World - Thung lũng Tình yêu: điểm đến cho thiếu nhi dịp hè

Cập nhật: 31/05/2018 14:00:18
Số lần đọc: 7594
Các em học sinh giỏi khi đến TTC World (Đà Lạt) sẽ được miễn phí vé vào cổng trong ngày 1/6, giảm 50% vé từ ngày 2-30/6/2018.

Khởi đầu cho kỳ nghỉ hè sau khi kết thúc năm học, TTC World - Thung lũng Tình yêu chuẩn bị nhiều chương trình hấp dẫn để phục vụ các khách hàng nhỏ tuổi.

Không chỉ là dịp để cha mẹ bày tỏ tình cảm yêu thương dành cho những thiên thần nhỏ mà còn là thời điểm các em nghỉ ngơi, vui chơi sau một năm học tập, rèn luyện với những thành tích đạt được. TTC World - Thung lũng Tình yêu hứa hẹn là một địa điểm tham quan hấp dẫn dành cho bé.

Từ trên đồi cao nhìn xuống, TTC World - Thung lũng Tình yêu và hồ Ða Thiện tựa như một bức tranh thủy mặc. Xa xa là đỉnh LangBian ẩn hiện. Mặt hồ phẳng lặng, thấp thoáng những chiếc Pedalo. Hồ nước uốn lượn qua những quả đồi nối tiếp nhau, rợp bóng thông mát rượi. Con đường với cỏ xanh ôm gọn lòng hồ và len giữa ngàn thông cây lá.

Tận hưởng bầu không khí trong lành và phong cảnh đẹp, thưởng thức không gian rộng 220ha bằng xe điện và pedalo là cơ hội để ba mẹ và các bé có nhiều thời gian bên nhau nhiều hơn.

Với mong muốn mang đến cho các em một mùa hè nhiều niềm vui và ý nghĩa, TTC World - Thung lũng tình yêu đã chuẩn bị để chào đón và dành tặng các em những món quà ưu đãi.

Để mừng ngày quốc tế thiếu nhi, vào ngày 1/6, tất cả các em học sinh giỏi và các bé nhỏ khi đến nơi đây sẽ được miễn phí hoàn toàn vé vào cổng, chụp hình cùng các chú Mascot dễ thương. Hàng triệu viên kẹo ngọt sẽ đến với các bé khi đi tham quan vào ngày này.

Từ ngày 2/6 đến 30/6/2018. các em học sinh giỏi cấp 1, 2, 3 sẽ được giảm 50% vé vào cổng như một món quà dành tặng nhân dịp hè.

Nơi đây hứa hẹn một mùa hè hấp dẫn, vui tươi dành cho các du khách nhí khi đến với thành phố Đà Lạt./.

Nguồn: ngoisao.net

Cùng chuyên mục