Nhìn ra thế giới

Hội thảo quốc tế về du lịch thành phố: Tạo dựng trải nghiệm du lịch sáng tạo

Cập nhật: 15/10/2018 09:41:24
Số lần đọc: 1462
(TITC) – Trong hai ngày 15-16/10/2018, Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) phối hợp cùng chính quyền thành phố Valladolid, Tây Ban Nha tổ chức hội thảo quốc tế về du lịch thành phố với chủ đề “Tạo dựng trải nghiệm du lịch sáng tạo”.

Những năm gần đây, du lịch thành phố đã trở thành một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất trên toàn thế giới, thu hút tất cả các loại khách du lịch. Diễn ra tại Valladolid, hội thảo sẽ tập trung bàn thảo tìm giải pháp phát triển du lịch thành phố tại các điểm đến đô thị.

Tham dự hội thảo, các đại biểu có cơ hội trao đổi kinh nghiệm và tầm nhìn về tiềm năng và thách thức của du lịch thành phố trong việc cung cấp trải nghiệm đa dạng của du khách; các xu hướng và thách thức mới trong việc định vị điểm đến đô thị hiện nay, đặc biệt là đối với các điểm đến chưa phát triển; những tác động của việc gia tăng số lượng khách du lịch và chất lượng trải nghiệm du lịch, các vấn đề mới phát sinh liên quan đến khả năng tiếp cận, kết nối và hạ tầng.

Ngoài ra các đại biểu cũng sẽ trao đổi về chiến lược phân khúc trong xúc tiến quảng bá và quản lý điểm đến; về quan điểm trong sáng tạo phân khúc du lịch mới và lợi thế cạnh tranh của đô thị trong việc thu hút du khách; về các công cụ công nghệ hỗ trợ tối ưu hóa trải nghiệm của du khách; về các mô hình thành công trong phát triển du lịch thành phố.

Hội thảo dự kiến thu hút sự tham gia của các quốc gia thành viên UNWTO, các cơ quan quản lý du lịch quốc gia, cơ quan xúc tiến quốc gia, các tổ chức, viện nghiên cứu du lịch, các doanh nghiệp du lịch (khách sạn, công ty du lịch, đại lý du lịch, quản lý ứng dụng du lịch...) và các cơ quan thông tấn báo chí.

Hồng Thanh
Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT