Tin tức - Sự kiện

Ba Tri (Bến Tre) tổ chức Gian hàng ẩm thực “Hương vị miền quê”

Cập nhật: 03/07/2019 10:53:27
Số lần đọc: 1074
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày hội Truyền thống văn hóa tỉnh Bến Tre (1/7) lần thứ 27, sáng ngày 1/7/2019, tại Di tích quốc gia đặc biệt Mộ và Khu lưu niệm Nguyễn Đình Chiểu, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ba Tri tổ chức gian hàng ẩm thực với chủ đề “Hương vị miền quê”.


Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo tham quan gian hàng ẩm thực. (Ảnh: Trà Dũng)

Có 16 gian hàng của Hội Phụ nữ xã, thị trấn và ban ngành huyện Ba Tri tham gia trưng bày, giới thiệu các món ẩm thực đặc sắc riêng có của địa phương. Đến với các gian hàng ẩm thực lần này, du khách không chỉ được thưởng thức các món ngon đã được chế biến sẵn mà còn được giới thiệu về các nguyên liệu dùng để chế biến nên những món đặc sản riêng có, mang đậm chất văn hóa của người dân Ba Tri.

Ngoài ý nghĩa trên, hoạt động nhằm giới thiệu các món ăn truyền thống, dân gian của quê hương. Đồng thời, giúp các chị em phụ nữ thể hiện tài năng nội trợ, sự khéo léo lựa chọn và chế biến những món ăn đặc sản của địa phương để phát huy và nâng cao tay nghề trong lĩnh vực ẩm thực.

Tạo điều kiện để quảng bá, giới thiệu và bán rộng rãi các món ăn phục vụ cho khách tham quan, du lịch cũng như tạo môi trường vui chơi, giải trí lành mạnh cho các tầng lớp nhân dân nhân dịp diễn ra các hoạt động kỷ niệm ngày sinh Nhà thơ, Nhà giáo, Thầy thuốc yêu nước Nguyễn Đình Chiểu.

Nguồn: bentre.gov.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT