Tin tức - Sự kiện

Báo Singapore đánh giá Phú Quốc là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng

Cập nhật: 18/05/2023 15:08:19
Số lần đọc: 480
(TITC) - Mới đây, tờ báo Channel News Asia (Singapore) đã gợi ý 5 điểm đến với những hoạt động đa dạng hấp dẫn ở Đông Nam Á, trong đó kỳ nghỉ ở bãi biển Phú Quốc được đánh giá cao.

Hòn Thơm

Không cần phải đi quá xa để khám phá thiên nhiên, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực, những tín đồ du lịch đừng ngần ngại lựa chọn Phú Quốc là điểm dừng chân mới cho kỳ nghỉ dưỡng đầy lý tưởng. Với vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ, hệ sinh thái đa dạng cùng những dịch vụ tiện nghi đang được khai thác, đảo ngọc Phú Quốc chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thực sự khác biệt và khó quên.

Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển cát trắng nắng vàng, rợp bóng cọ. Đến đây, du khách có thể khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng như bãi Rạch Vẹm, bãi Dài, bãi Sao, bãi Ông Lang, hòn Thơm, hay ghé thăm Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, Dinh Cậu, vườn quốc gia Phú Quốc, chợ đêm Phú Quốc… 

Làng chài Hàm Ninh. Ảnh: Vinpearl

Sau những khoảnh khắc đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên, tận hưởng không khí khoáng đạt, hãy trải nghiệm cuộc sống bản địa với các hoạt động hấp dẫn như câu cá, đi thuyền cùng ngư dân để hiểu thêm về văn hóa vùng biển nơi đây. Đừng quên thưởng thức ẩm thực địa phương với vô vàn các loại hải sản tươi ngon tại làng chài Hàm Ninh - một trong những ngôi làng cổ lâu đời nhất ở Phú Quốc.

Grand World Phú Quốc - "Venice thu nhỏ” giữa lòng đảo ngọc

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiếm có, Phú Quốc còn được biết đến với những công trình du lịch độc đáo, ấn tượng. Nằm ở phía Bắc đảo ngọc, Phú Quốc United Center đưa du khách đến với “Venice thu nhỏ” cùng với hàng loạt những điều thú vị ở công viên chủ đề VinWonders, Vinpearl Safari đang chờ đợi được khám phá.

Vẻ đẹp Thị trấn Hoàng Hôn. Ảnh: sunset-town.com

Tọa lạc tại bờ Tây Nam, Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) mang đậm chất Địa Trung Hải và cũng là nơi ngắm mặt trời đẹp nhất. Giống như một thành phố thu nhỏ, nơi đây sở hữu đầy đủ những dịch vụ, tiện ích hàng đầu như khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng cao cấp; những lễ hội độc đáo, show nhạc nước với công nghệ hiện đại... Đặc biệt, tâm điểm của Thị trấn Hoàng Hôn chính là cầu Hôn - công trình biểu tượng mới của Phú Quốc, mang lối kiến trúc mới lạ hứa hẹn sẽ là điểm check-in không thể bỏ qua với giới trẻ, đặc biệt là các cặp đôi.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 18/5/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT