Tin tức - Sự kiện

Chuẩn bị ra mắt clip “Việt Nam: Đi Để Yêu!” khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của đảo ngọc Phú Quốc

Cập nhật: 22/09/2021 07:41:14
Số lần đọc: 695
(TITC) - Khám phá những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn, tận hưởng thư giãn bên bãi biển thơ mộng với cát trắng mịn như kem, thưởng thức hải sản nức tiếng hay trải nghiệm hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn tại các điểm du lịch nổi tiếng… là những cảm xúc ấn tượng qua clip “Việt Nam: Đi Để Yêu!” lần này.  

Hòn Móng Tay - một trong những hòn đảo đẹp nhất Phú Quốc

Đây là clip nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện, có sự đồng hành của Vinpearl và Google.

Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu!” khám phá vẻ đẹp Phú Quốc ra mắt vào thời điểm ngành du lịch đang tích cực triển khai các hoạt động chuẩn bị cho kế hoạch thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc theo chỉ đạo của Chính phủ.

Qua những thước phim sống động, clip đưa đến cho du khách cảm xúc chân thực và trải nghiệm trọn vẹn ở Phú Quốc, thôi thúc du khách sẵn sàng chuyến khám phá đảo Ngọc khi điều kiện cho phép, đặc biệt khi nơi đây bắt đầu vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm.

Dự kiến, video clip “Việt Nam - Đi Để Yêu!” khám phá vẻ đẹp đảo ngọc Phú Quốc sẽ ra mắt vào ngày 22/9/2021 trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch.

Trung tâm Thông tin du lịch

 

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT