Tin tức - Sự kiện

Clip quảng bá “Đất nước, con người Việt Nam” trên nền tảng YouTube vượt mốc triệu views sau 1 tháng ra mắt

Cập nhật: 08/02/2021 09:07:40
Số lần đọc: 769
(TITC)- Sau một tháng chính thức ra mắt (7/1 – 6/2/2021), clip quảng bá có chủ đề “Đất nước, con người Việt Nam” trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch đã vượt mốc 1 triệu lượt xem. Đây là clip giới thiệu về Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng YouTube do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl.

Clip quảng bá vượt mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau một tháng ra mắt

Chương trình quảng bá du lịch trên nền tảng YouTube có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn (subscriber) như Hoa hậu H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam… Mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube  đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam. Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung chia sẻ những video này trên kênh YouTube cá nhân và kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch.

Clip quảng bá có chủ đề “Đất nước, con người Việt Nam” với độ dài gần 70 giây đưa du khách chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang độc đáo làm nên đặc trưng của du lịch Tây Bắc, choáng ngợp trước cảnh sắc kỳ vỹ cùng hệ sinh thái thiên nhiên phong phú trong Hang Sơn Đoòng. Hay mang đến cho du khách cảm giác thư thái khi tận hưởng bầu không khí trong lành của miền Tây sông nước và cảm nhận sự mến khách của người dân địa phương…

Qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật, những video trải nghiệm đã lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với du khách.

Chỉ sau 1 tháng ra mắt chương trình, với trên 70 video clip tương ứng 5 playlist (du lịch sinh thái, biển đảo, văn hóa, di sản, ẩm thực), kênh YouTube của Tổng cục Du lịch đã tăng thêm trên 1,5 nghìn lượt theo dõi. Chương trình đã chứng tỏ sức hấp dẫn khi ngày càng thu hút sự tham gia của nhiều YouTuber đến từ khắp mọi miền đất nước với nội dung đa dạng, phong phú.

Phù hợp với định hướng thúc đẩy quảng bá du lịch trên nền tảng số, trong thời gian tới, Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch tiếp tục phối hợp các các đơn vị liên quan xây dựng các clip hấp dẫn theo chủ đề phù hợp với từng mùa du lịch như dịp Tết nguyên đán, du xuân, du lịch biển mùa hè…

Các nhà sáng tạo nội dung đều có thể tham gia chiến dịch bằng việc gửi các video clip của mình về kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch do Trung tâm Thông tin du lịch làm đầu mối qua địa chỉ email: titc@vietnamtourism.gov.vn, điện thoại (Zalo/Viber): 0906150276.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT