Ðầu tư Du lịch

Công bố triển khai dự án tổ hợp khách sạn BRG Danang Golf Resort

Cập nhật: 21/10/2020 08:25:34
Số lần đọc: 791
Hướng tới mục tiêu phát triển du lịch chất lượng cao nhằm xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố đặc sắc với các sản phẩm du lịch, dịch vụ, hội nghị quốc tế của thế giới, sáng ngày 19/10/2020, Tập đoàn BRG đã chính thức động thổ và công bố triển khai Dự án Tổ hợp Khách sạn BRG Danang Golf Resort tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
 
Đây là một trong những dự án chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc khóa XIII và Đại hội Đảng bộ thành phố Đà Nẵng khóa XXII nhiệm kỳ 2020 -2025. Đến dự lễ công bố dự án có Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Nho Trung, Chủ tịch Mặt trận thành phố Đà Nẵng Đặng Thị Kim Liên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh.
 
Tổ hợp Khách sạn BRG Danang Golf Resort có quy mô cao 36 tầng nổi và 3 tầng hầm với tổng mức đầu tư khoảng 1.638 tỷ đồng, dự kiến sẽ trở thành một trung tâm vệ tinh và là một công trình điểm nhấn ấn tượng của thành phố. Dự án đi vào hoạt động sẽ đưa khu vực này trở thành một điểm du lịch đáng để trải nghiệm gồm một khách sạn quốc tế với hơn 500 phòng nghỉ đẳng cấp, một thế giới outlet đầu tiên của Việt Nam với những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, một quần thể tinh hoa ẩm thực với các món ăn độc đáo không chỉ của địa phương mà còn của thế giới, một trung tâm thể thao trong nhà và ngoài trời, một tổ hợp vui chơi giải trí, thư giãn.
 
Dự án sau khi đi vào hoạt động cũng sẽ tạo việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương, cũng như đóng góp vào nguồn thu ngân sách, tạo động lực phát triển cho ngành du lịch của thành phố, đúng như tinh thần của Nghị quyết số 43-NQ/TW về định hướng phát triển thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn 2045 đã đề ra. Với việc động thổ tổ hợp Khách sạn BRG Danang Golf Resort, Tập đoàn BRG một lần nữa khẳng định mạnh mẽ cam kết của mình trong đầu tư và phát triển tại Đà Nẵng với những sản phẩm du lịch sáng tạo và dịch vụ đẳng cấp, góp phần đưa Đà Nẵng trở thành thành phố biển đáng sống nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực và trên thế giới.
Nguồn: danangtv

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT