Tin tức - Sự kiện

Công đoàn Khối Tham mưu quản lý nhà nước Bộ VHTTDL tổ chức chương trình thiện nguyện tại Ninh Bình

Cập nhật: 20/08/2023 16:29:56
Số lần đọc: 423
(TITC) - Ngày 18/8, Công đoàn Khối Tham mưu quản lý nhà nước thuộc Công đoàn Bộ VHTTDL tổ chức chương trình thiện nguyện tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Ông Phạm Quế Anh - Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch, Trưởng Công đoàn Khối tham mưu, quản lý nhà nước (Bộ VHTTDL)

Chương trình thiện nguyện ngày hôm nay là hoạt động thiết thực của Công đoàn Khối Tham mưu quản lý nhà nước tổ chức, góp phần động viên tinh thần đối với những gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, tinh thần tương thân tương ái và có trách nhiệm đối với xã hội, đặc biệt là đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trong không khí ấm áp thân tình, ông Phạm Quế Anh - Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch, Trưởng Công đoàn Khối tham mưu, quản lý nhà nước (Bộ VHTTDL) chia sẻ, truyền thống “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam qua bao đời nay vẫn luôn được giữ gìn, tiếp nối và phát huy. Hàng năm, Công đoàn Bộ VHTTDL, Công đoàn Khối Tham mưu quản lý nhà nước vẫn thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện nhằm động viên, chia sẻ bớt những khó khăn, vất vả với những gia đình kém may mắn trong cuộc sống. Những năm qua Công đoàn Khối đã chung tay giúp đỡ các gia đình ở khắp các địa phương với tâm nguyện “cho đi là còn mãi”.

Công đoàn Khối Tham mưu quản lý nhà nước tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách

Năm nay, với tinh thần thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Công đoàn Khối đã cùng đoàn công tác đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách với hy vọng rằng, với những phần quà nhỏ này sẽ phần nào giúp đỡ các gia đình, và với số tiền ủng hộ Hội từ thiện Đồng Tâm Nguyện sẽ nấu được những bữa ăn ngon, đủ dinh dưỡng để phát cho bệnh nhân ung thư ở bệnh viện Ninh Bình.

Tại chương trình, Công đoàn Khối tham mưu, quản lý nhà nước đã trao tặng 10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình thương binh, liệt sĩ. Những món quà ý nghĩa không chỉ trao đi yêu thương, góp phần giúp các gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn mà còn mang đến động lực để họ tiếp tục nỗ lực vượt lên hoàn cảnh, đóng góp một phần sức lực của mình cho xã hội.

Ông Vũ Hồng Minh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình gửi lời trân trọng cảm ơn đến Công đoàn Khối Tham mưu quản lý nhà nước (Bộ VHTTDL)

Bày tỏ sự xúc động sâu sắc, ông Vũ Hồng Minh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình gửi lời trân trọng cảm ơn đến Công đoàn Khối Tham mưu quản lý nhà nước Bộ VHTTDL đã tổ chức một chương trình thiện nguyện hết sức ý nghĩa. Buổi gặp mặt ngày hôm nay sẽ là động lực để địa phương tiếp tục phối hợp cùng với Bộ, ban, ngành tổ chức nhiều hơn nữa những hoạt động thiện nguyện dành cho các hộ gia đình, các tổ chức xã hội… Ông Vũ Hồng Minh hy vọng, trong thời gian tới, Công đoàn Khối Tham mưu quản lý nhà nước Bộ VHTTDL tiếp tục hỗ trợ, phối hợp cùng địa phương quan tâm hơn nữa đến đời sống của người dân tỉnh Ninh Bình nói riêng và cả nước nói chung.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 18/8/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT