Tin tức - Sự kiện

Nam Định và Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2023 - 2027

Cập nhật: 18/08/2023 10:12:44
Số lần đọc: 477
(TITC) - Ngày 15/08/2023, Vietnam Airlines và UBND tỉnh Nam Định đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2023 - 2027. Đây là hoạt động nhằm tăng cường quảng bá điểm đến, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư và du lịch, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội của Nam Định, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airlines trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Lãnh đạo UBND tỉnh Nam Định và Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023-2027. Ảnh VNA

Theo đó, tỉnh Nam Định sẽ quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airlines đến với người dân, du khách và các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh để thu hút khách, tăng cường và khuyến khích sử dụng dịch vụ hàng không của hãng Vietnam Airlines.

Về phía Vietnam Airlines, hãng sẽ quảng bá thông tin, hình ảnh của các điểm đến, sự kiện du lịch, các hoạt động ngoại giao, văn hóa, xúc tiến đầu tư, thương mại của tỉnh Nam Định trên các phương tiện, sản phẩm của hãng. Đồng thời, hãng sẽ phối hợp tổ chức các đoàn lữ hành, phóng viên báo chí trong nước và quốc tế đến khảo sát, giao lưu, hợp tác, tham gia các sự kiện tổ chức tại tỉnh Nam Định, cũng như hỗ trợ các đoàn công tác xúc tiến quảng bá, kêu gọi đầu tư của tỉnh tại thị trường quốc tế. 

Ngoài ra, Vietnam Airlines và các hãng hàng không thuộc Vietnam Airlines Group (Pacific Airlines, Vasco) sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị của tỉnh Nam Định sử dụng sản phẩm dịch vụ của hãng với mức giá ưu đãi. 

Với lợi thế nằm trong vùng ảnh hưởng của tam giác tăng trưởng Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và vành đai kinh tế Vịnh Bắc Bộ, vị trí địa lý của Nam Định rất thuận lợi để kết  nối với thủ đô Hà Nội, các trung tâm kinh tế và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, đây cũng là vùng đất mang nét đặc trưng của nền văn minh lúa nước sông Hồng, thích hợp với các loại hình du lịch đồng quê, khảo sát nghiên cứu văn hóa, tâm linh, sinh thái. Đặc biệt, địa phương này còn có nhiều lễ hội đặc sắc như lễ hội đền Trần, lễ hội chợ Viềng, lễ hội Phủ Dầy, lễ hội chùa Keo… Đó là nguồn tài nguyên du lịch độc đáo tạo nên sức hấp dẫn đối với du khách. Vì thế, Nam Định là thị trường đầy tiềm năng của Vietnam Airlines để thu hút khách du lịch, đầu tư thông qua những sân bay cửa ngõ của miền Bắc như Nội Bài, Cát Bi hay Vân Đồn. 

Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên sẽ mở ra những cơ hội tốt để quảng bá điểm đến về du lịch, đầu tư thương mại của Nam Định, tạo sức bật cho địa phương trước yêu cầu hội nhập và phát triển.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 18/8/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT