Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Đón các đoàn famtrip quốc tế

Cập nhật: 02/10/2019 15:18:56
Số lần đọc: 998
Ngày 01/10, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết Sở Du lịch thành phố vừa phối hợp với Hãng hàng không Qatar Airways tại Đức và Công ty FTI Ticketshop tổ chức đón đoàn famtrip Đức đến khảo sát hạ tầng và sản phẩm du lịch tại thành phố Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế.

Các thành viên của đoàn famtrip đã đến tìm hiểu, nghiên cứu xúc tiến điểm bay từ Đà Nẵng cũng như lựa chọn các đối tác lữ hành phù hợp để đưa nguồn khách từ Đức về Việt Nam. Theo đó, trong 4 ngày (từ ngày 27 đến 30/9), đoàn famtrip đã đến tham quan các địa điểm du lịch và di sản nổi tiếng của miền Trung như Cố đô Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế), phố cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam) cùng các điểm đến: Chùa Linh Ứng, Bà Nà Hills, Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài (Đà Nẵng)...

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn cũng đã khảo sát và lưu trú tại các cơ sở lưu trú đẳng cấp 4-5 sao. Được biết, Đức là thị trường tiềm năng của du lịch Đà Nẵng và có sự tăng trưởng kể từ khi đường bay trực tiếp Doha (Qatar) - Đà Nẵng có nối chuyến đến Châu Âu được đưa vào khai thác từ tháng 12/2018.

Cũng từ ngày 29/9 đến 03/10, Công ty Omega Tours phối hợp với Hiệp hội Du lịch Malaysia tổ chức đoàn famtrip từ Malaysia đến Đà Nẵng tìm hiểu dịch vụ tour Incentive (tổ chức du lịch kết hợp hội họp cho nhân viên và khen thưởng).

Theo đó, 12 đại diện của các công ty lữ hành chuyên tour Incentive của Malaysia từ Penang và Kuala Lumpur khảo sát các điểm đến và sản phẩm dịch vụ tại thành phố biền miền Trung để đánh giá chất lượng đón khách cho những chương trình sắp đến./.

Nguồn: Báo Đà Nẵng

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT