Hoạt động của ngành

Đoàn Famtrip 8 tỉnh Tây Bắc khảo sát du lịch Nghệ An

Cập nhật: 05/11/2019 09:40:43
Số lần đọc: 814
Du lịch mùa thu Nghệ An với sức hấp dẫn riêng đã thu hút nhiều đoàn famtrip trong thời gian vừa qua, chỉ trong thời gian 1 tháng tỉnh đã đón các đoàn từ tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Tuyên Quang và bây giờ là 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng, bao gồm: Lai Châu, Yên Bái, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Hà Giang, Sơn La, Hoà Bình, Điện Biên.

Đoàn khảo sát qua 4 tỉnh Bắc miền Trung (Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình). Đoàn khảo sát du lịch có quy mô lớn với số lượng gần 40 người và thành phần bao gồm cơ quan quản lý, cơ quan xúc tiến, khu điểm du lịch và đại diện các đơn vị lữ hành lớn của các địa phương vùng Tây Bắc.

Trong thời gian tại Nghệ An đoàn bỏ qua nhiều điểm đến hấp dẫn khác đoàn lựa chọn các điểm đến du lịch vừa nổi tiếng hấp dẫn thị trường các tỉnh miền núi phía Bắc vừa gắn với du lịch mùa thu ở Nghệ An để khai thác kết nối và trao đổi khách trong thời gian tới.

Theo đó, đoàn dâng hương và khảo sát Khu di tích Kim Liên, khảo sát du lịch miền Tây gắn với điểm du lịch sinh thái safari Diễn Lâm, du lịch mùa thu tại Cửa Lò, Vinpearl Cửa Hội, Đảo Lan Châu Cửa Lò...

Du lịch tâm linh, di sản, du lịch biển gắn với mùa thu ở Cửa Lò và Nghệ An nói chung luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với các tỉnh Tây Bắc Việt Nam - nơi không có tài nguyên du lịch biển. Đặc biệt đây là chương trình khảo sát du lịch hướng về nguồn gắn với 30 năm thực hiện di chúc của Bác Hồ và hướng tới 130 năm ngày sinh nhật Bác.

Sau khi khảo sát, đoàn tiếp tục đi Hà Tĩnh, Quảng Bình tiếp tục hành trình khảo sát và cuối chương trình đoàn tổ chức tọa đàm kết nối du lịch 4 tỉnh Bắc Miền Trung với 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng./. 

 

 

Nguồn: dulichnghean.gov.vn

Cùng chuyên mục