Hoạt động của ngành

Đoàn hướng dẫn viên du lịch TP. Hồ Chí Minh trải nghiệm du lịch tại Bến Tre

Cập nhật: 30/10/2019 14:31:45
Số lần đọc: 849
Trong hai ngày 28 và 29/10/2019, đoàn famtrip của Chi hội Hướng dẫn viên du lịch TP. Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Hướng dẫn viên du lịch Bến Tre đã có chuyến tham quan, trải nghiệm các điểm du lịch, các di tích lịch sử - văn hóa trên địa bàn các huyện Bình Đại, Mỏ Cày Nam và Thạnh Phú.

 

Chuyến tham quan nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các hội viên là hướng dẫn viên du lịch trau dồi, rèn luyện kỹ năng nghề.

Đây cũng là dịp để giao lưu, gắn kết giữa các doanh nghiệp lữ hành với các cơ sở kinh doanh du lịch của địa phương. Qua đó, du lịch tỉnh giới thiệu các điểm đến, làm cơ sở cho các doanh nghiệp lựa chọn điểm đến, thiết kế các tour tuyến mới, phát triển sản phẩm du lịch Bến Tre.

Đoàn đã đến tham quan, trải nghiệm các hoạt động tại các điểm, như: tham quan đê ốc viết ở cồn Chày Mười (xã Thới Thuận, huyện Bình Đại), trải nghiệm giăng câu bắt cua, bắt cá tại homestay Cồn Bà Tư (xã Thới Thuận, huyện Bình Đại), đình Long Thạnh, chùa Vạn Phước, homestay Út Trinh (xã Tam Hiệp, huyện Bình Đại), di tích Đồng Khởi (xã Định Thủy, huyện Mỏ Cày Nam), nhà cổ Huỳnh Phủ (xã Đại Điền,  huyện Thạnh Phú)…/.

 

Nguồn: baodongkhoi.vn

Cùng chuyên mục