Hoạt động của ngành

Đoàn Thanh niên Tổng cục Du lịch tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện 2023 đầy ý nghĩa

Cập nhật: 13/04/2023 10:20:29
Số lần đọc: 481
(TITC) - Ngày 12/4, tại Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tổng cục Du lịch cùng Đoàn Thanh niên trường đã phối hợp tổ chức chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện 2023 - Giọt hồng.

Chương trình là hoạt động hết có sức ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức về giá trị nhân văn, tinh thần trách nhiệm, phát huy tinh thần đoàn kết, nghĩa cử cao đẹp của đoàn viên, thanh niên cơ quan, góp phần cứu chữa những bệnh nhân đang cần máu. Các đoàn viên, thanh niên đóng vai trò nòng cốt, là lực lượng xung kích thể hiện tinh thần tiên phong, gương mẫu đi đầu trong chiến dịch này.

Với ý nghĩa “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện 2023 ngày hôm nay đã thu hút sự tham gia của đông đảo không chỉ các bạn trẻ, những đoàn viên thanh niên, mà còn có sự chung tay của người lao động và người dân địa phương, thu về 350 đơn vị máu.   

Tổ chức các chương trình thanh niên tình nguyện và các hoạt động xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác Đoàn. Vì vậy, trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện tại Tổng cục Du lịch luôn diễn ra sôi nổi và nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của của các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Phong trào tình nguyện này cũng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và dần đi sau vào nhận thức, lối sống và trách nhiệm của mỗi người, góp phần lan tỏa tinh thần nhân văn, truyền thống tương thân tương ái đến cộng đồng, xã hội.

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, đồng thời cũng là trách nhiệm thiêng liêng của mỗi người. Mỗi giọt máu quý giá của tình nguyện viên sẽ góp phần mang lại niềm tin và sự sống cho các bệnh nhân cần truyền máu.

Những hình ảnh đẹp tại Ngày hội hiến máu tình nguyện 2023:

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 12/4/2023

Cùng chuyên mục