Hoạt động của ngành

Du khách đến Tiền Giang, Bến Tre tăng cao trong dịp Tết Dương lịch

Cập nhật: 05/01/2021 09:00:07
Số lần đọc: 617
Trong 3 ngày nghỉ dịp Tết Dương lịch, lượng du khách đổ về tham quan, du lịch tại tỉnh Tiền Giang và Bến Tre tăng cao. Doanh nghiệp và người kinh doanh du lịch ở các địa phương này phấn khởi, hy vọng trong năm mới ngành du lịch dần ổn định và phục hồi.  


Thuyền phục vụ du khách

Trong 3 ngày qua, hầu hết các điểm kinh doanh du lịch tại tỉnh Bến Tre và Tiền Giang có lượng khách tăng cao. Tại các cơ sở kinh doanh du lịch ven sông Tiền, ở các cồn của huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre có du khách tăng 5-7 lần so với ngày thường. Cá biệt như công ty du lịch Miền Quê tại xã An Khánh, huyện Châu Thành tiếp đón gần 20 đoàn khách, tăng 10 lần so với ngày thường. 

Tại các điểm du lịch chính ở tỉnh Tiền Giang như: Chùa Vĩnh Tràng, trại rắn Đồng Tâm, cồn Thới Sơn, du khách tăng 3-4 lần so với ngày thường. Đa số các khách đi tham quan đều thực hiện tốt công tác phòng dịch covid-19 như: Sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn, đeo khẩu trang. 

Ông Đặng Văn Lộc, chủ cơ sở kinh doanh xe ngựa du lịch tại cồn Thới Sơn, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang chia sẻ: “So với ngày thường, mấy ngày nay có khách hơn, tăng 2-3 lần. Ngày thường không có đoàn nào hết, bây giờ được vài ba đoàn, có triển vọng đó. Giá cũng bình thường y như giá cũ xưa giờ. Phòng dịch bệnh khách đã đeo khẩu trang đầy đủ rất tốt. Hai ngày rồi, nay là ba ngày có tăng hơn ngày thường, bữa nay khách hơi vắng lại, có lai rai”./.

Nhật Trường/VOV- ĐBSCL

Nguồn: VOV.vn

Cùng chuyên mục