Tin tức - Sự kiện

Du thuyền Le Lapérouse (Pháp) cập cảng Tiên Sa

Cập nhật: 10/10/2022 08:46:15
Số lần đọc: 595
Sáng 09/10, Du thuyền hạng sang Le Lapérouse (Pháp) cập cảng Tiên Sa, đưa hơn 100 khách du lịch đến Đà Nẵng. Đây là chuyến tàu biển đầu tiên đưa khách du lịch quốc tế trở lại Đà Nẵng sau hơn 2 năm bị gián đoạn bởi dịch Covid-19.  


Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tặng quà lưu niệm cho các du khách trên du thuyền Le Lapérouse.

Sở Du lịch Đà Nẵng cùng các cơ quan chức năng tổ chức đón đoàn, tặng quà lưu niệm tại Cảng Tiên Sa.

Du thuyền Le Lapérouse dài 132m, rộng 18m, cao 28m được đưa vào sử dụng năm 2018, thuộc phân khúc cao cấp.

Đây là loại tàu du lịch cao cấp với thiết kế sang trọng, hiện đại, khởi hành từ Indonesia, qua Singapore đến Việt Nam. Tàu chở theo gần 100 hành khách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Mỹ, Pháp, Đức, Canada, Brazil, Bỉ, Thụy Sĩ, Australia, New Zealand...

Chương trình khám phá bờ biển và các địa danh nổi tiếng của Việt Nam của du thuyền Le Lapérouse kéo dài từ 8-11 ngày là hành trình mới tại khu vực châu Á được hãng Ponant chào bán trên website của hãng với giá khởi điểm từ 4.240 euro (gần 100 triệu đồng).

Sau khi rời Đà Nẵng, du thuyền tiếp tục ghé tham quan một số điểm đến khác như Huế, Quảng Bình và Hạ Long…

Du thuyền Le Lapérouse cập cảng Tiên Sa sáng ngày 09/10.

Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, theo kế hoạch, trong tháng 10, Du thuyền La Lapérouse sẽ tiếp tục cập cảng Đà Nẵng vào các ngày 16, 29/10 trong khung giờ từ 6 giờ đến 23 giờ để du khách có thể lựa chọn 3 lộ trình tham quan khác nhau tại Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills Hội An và Mỹ Sơn.

Trước đó, du thuyền Le Lapérouse cập cảng Sài Gòn, Nha Trang, Quy Nhơn, đưa du khách tham quan, trải nghiệm các điểm danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam.

Anh Đào

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Đăng ngày 09/10/2022

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT