Hoạt động của ngành

Gia Lai Chain liên kết quảng bá du lịch và tiếp thị số

Cập nhật: 22/01/2021 07:39:09
Số lần đọc: 638
Lần đầu tiên tại Gia Lai, các doanh nghiệp hoạt động trong ngành dịch vụ đã bắt tay liên kết nhằm tạo nên chuỗi dịch vụ về sự kiện-truyền thông, quảng cáo, du lịch và tiếp thị số với tên gọi Gia Lai Chain.


Lễ ký kết và ra mắt Gia Lai Chain. Ảnh: Hà Duy

Ngày 18/12/2020, 4 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực dịch vụ ở TP. Pleiku là Công ty TNHH một thành viên Truyền thông-Sự kiện Gia Lai (HB Art), Công ty TNHH Le Pleiku, Công ty TNHH Phát triển 6 Gem Digital và Công ty TNHH Sun Media đã tổ chức lễ ký kết và ra mắt Gia Lai Chain.

Đại diện Gia Lai Chain, ông Nguyễn Ngọc Bảo-Giám đốc HB Art-cho biết: “Từ trước tới nay, hầu hết các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đều hoạt động riêng lẻ. Bên cạnh cái được là tính độc lập, tự chủ của mỗi doanh nghiệp thì kéo theo đó rất nhiều khó khăn trong việc tìm khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh, thậm chí để có khách hàng, đâu đó đã có hiện tượng cạnh tranh không lành mạnh. Do vậy, với việc sáng lập ra Gia Lai Chain, mục đích lớn nhất của chúng tôi là cùng nhau bắt tay, đoàn kết để tạo ra chuỗi dịch vụ hoạt động thống nhất, chuyên nghiệp, đáp ứng toàn bộ nhu cầu dịch vụ, hỗ trợ nhau về vấn đề phát triển khách hàng, đồng thời giảm tính cạnh tranh không lành mạnh tại thị trường Gia Lai”.

Ông Nguyễn Ngọc Bảo cho biết thêm, mỗi thành viên của Gia Lai Chain đều hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau. Cụ thể, HB Art hoạt động ở lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện, thiết kế in ấn thi công quảng cáo, trang trí tiệc; 6 Gem lại hoạt động ở lĩnh vực Digital Marketing, chuyên thiết kế website, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google, thiết kế nhận diện thương hiệu; Le Pleiku chuyên mảng cung cấp tour du lịch, travel, booking, book vé máy bay, cung cấp các sản phẩm du lịch... Còn Sun Media chuyên sản xuất video marketing, phim tài liệu, phim hoạt động của doanh nghiệp... Khi khách hàng tìm đến bất cứ 1 trong 4 doanh nghiệp thành viên, nếu có nhu cầu về các dịch vụ khác thì giới thiệu cho nhau.

 “Thông thường, khi khách hàng làm việc với công ty tổ chức sự kiện thì họ cũng sẽ có nhu cầu được quay phim, chụp ảnh, quảng bá sự kiện trên nền tảng kỹ thuật số. Hoặc ngược lại, khi khách hàng làm việc với công ty truyền thông thì đồng thời họ cũng có nhu cầu marketing digital để quảng bá cho doanh nghiệp của mình... Nếu khách hàng tìm tới Gia Lai Chain, họ sẽ được đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng, đầy đủ và chuyên nghiệp. Có thể nói, đối với thành viên của Gia Lai Chain thì đây là mô hình liên kết rất hiệu quả, vừa đem đến dịch vụ tối ưu cho khách hàng, vừa hỗ trợ nhau cùng phát triển”-ông Phan Xuân Nguyên-Phó Giám đốc Công ty TNHH Sun Media-chia sẻ.

Riêng đối với bà Tô Thị Tiến Trâm-Giám đốc Công ty TNHH Phát triển 6 Gem Digital: “Việc tham gia Gia Lai Chain là cơ hội để chúng tôi xây dựng và phát triển thương hiệu nhanh hơn thông qua việc hỗ trợ lẫn nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi có thể học hỏi và trau dồi kiến thức để đạt tới mục tiêu lớn nhất là phát triển kinh doanh, tăng doanh thu thông qua các thành viên”.

Không chỉ đặt ra mục tiêu phát triển doanh nghiệp mà các thành viên Gia Lai Chain còn nỗ lực để đạt mục tiêu lớn hơn, đó là góp phần vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch, xã hội của tỉnh nhà. “Mỗi thành viên Gia Lai Chain đang nỗ lực hết sức để xây dựng nên một tổ chức đủ lớn có thể đảm trách tất cả các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi kỳ vọng trong 3-5 năm nữa, Gia Lai Chain sẽ là một khối vững mạnh, đủ sức đáp ứng tất cả các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời có đủ điều kiện tổ chức nhiều hoạt động xã hội hướng về cộng đồng, hướng về người nghèo, góp phần vào công tác an sinh xã hội”-ông Bảo thông tin thêm.

Tuy mới ra đời nhưng Gia Lai Chain cũng đã thu hút nhiều doanh nghiệp tìm đến như: Công ty TNHH TH Beauty Đà Nẵng, Trung tâm Ngoại ngữ Lalisa Gia Lai... Và, Gia Lai Chain cũng đang đảm nhận chương trình Giao thừa do UBND TP. Pleiku tổ chức. Tin rằng, với trình độ được đào tạo bài bản, sự năng động và sáng tạo của các thành viên, Gia Lai Chain sẽ ngày càng phát triển vững mạnh.

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục