Hoạt động của ngành

Hà Nam phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

Cập nhật: 12/06/2020 07:59:26
Số lần đọc: 708
Ngày 11/6, tại Khu du lịch quốc gia Tam Chúc, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.

Chương trình đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của các doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển đến từ 29 tình, thành phố khu vực phía Bbc cùng với sự tham gia của cơ sở lưu trú du lịch, cơ sở kinh doanh ăn uống, mua sắm và các điểm tham quan của tỉnh Hà Nam.

Ông Trương Quốc Hùng, Chủ tịch Câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội cho biết, đây là cơ hội lớn để kết nối, để kích cầu du lịch và đưa hình ảnh của những địa điểm du lịch đến với du khách trong cả nước; và là biện pháp kích cầu du lịch hiệu quả.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nam Lê Xuân Huy cho biết: “Chúng tôi đang phối hợp các địa phương, các đơn vị tích cực chủ động hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch triển khai đa dạng, sáng tạo các hoạt động kích cầu du lịch, gắn với đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19. Vận động, khuyến khích các thành viên hiệp hội du lịch tham gia thực hiện các gói kích cầu du lịch, phối hợp với Hiệp hội du lịch các tỉnh làm cầu nối, tạo sự liên kết giữa các doanh nghiệp trong tỉnh với các tỉnh, thành phố trong cả nước”.

Chương trình cũng là dịp để các công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Hà Nam có cơ hội quảng bá, giới thiệu về một tỉnh Hà Nam an toàn, thân thiện - nghĩa tình đến với du khách, ông Lê Xuân Huy nói.

Tại Hà Nam, chương trình kích cầu du lịch nội địa bắt đầu từ tháng 6/2020 và kéo dài đến hết năm với điểm nhấn của chương trình là làm mới những điểm đến đặc trưng của năm khu điểm du lịch trọng điểm gồm: Khu du lịch Tam Chúc, điểm du lịch văn hóa tâm linh đền Lảnh Giang, điểm du lịch văn hóa tâm linh đền Bà Vũ, Khu trung tâm lễ hội thuộc quần thể di tích lịch sử văn hóa đền Trần Thương, điểm du lịch nhân văn tưởng niệm nhà văn liệt sĩ Nam Cao.

Nguồn: NDĐT

Cùng chuyên mục