Hoạt động của ngành

Hà Nội được vinh danh ở 2 hạng mục giải thưởng hàng đầu của Tripadvisor

Cập nhật: 08/01/2024 11:37:20
Số lần đọc: 520
(TITC) - Hà Nội vinh dự được Giải thưởng Travelers’ Choice Best of the Best Destinations của nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới Tripadvisor gọi tên ở hạng mục 25 điểm đến phổ biến nhất thế giới và hạng mục 25 điểm đến ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới.

Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội

Travelers’ Choice Best of the Best Destinations là giải thưởng uy tín nhằm vinh danh các điểm đến nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao nhất của cộng đồng trong thời gian 12 tháng qua. Tripadvisor cho biết, chưa đến 1% trong số 8 triệu đơn vị, điểm đến trên nền tảng trực tuyến này được trao giải Best of the Best, biểu thị mức độ xuất sắc nhất trong lĩnh vực du lịch.

Đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng 25 điểm đến phổ biến nhất thế giới và vị trí 17 trong bảng xếp hạng 25 điểm đến ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới, thủ đô Hà Nội quyến rũ với nét đẹp cổ kính, khu phố cổ, các di tích, kiến trúc lịch sử và nền ẩm thực truyền thống đặc sắc, hấp dẫn.

Nhà thờ Lớn Hà Nội

Thủ đô cổ kính là điểm đến dành cho những ai yêu vẻ nhẹ nhàng, thơ mộng cùng vẻ đẹp nhuốm màu thời gian. Nơi đây lưu giữ nhiều di tích lịch sử nổi tiếng đã trở thành những điểm du lịch hấp dẫn như: Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ Lớn, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh…

Nhắc đến Hà Nội, bên cạnh hình ảnh một thành phố trầm mặc với lịch sử lâu đời, chắc chắn bất kỳ ai cũng không khỏi ấn tượng bởi tinh hoa ẩm thực đặc trưng truyền thống của thủ đô. Đây chính là một trong những yếu tố hấp dẫn nhất thu hút du khách thập phương. Những món ăn, thức uống nổi tiếng như phở, bún chả, bún đậu mẹt, bánh mì, bánh cuốn, cà phê trứng… chắc chắn sẽ khiến thực khách say đắm, lưu luyến, nhớ mãi hương vị.

Bánh cuốn

Bún đậu mẹt

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 06/01/2024

Cùng chuyên mục