Tin tức - Sự kiện

Hai du khách người Anh rời Đà Nẵng không quên nói lời cảm ơn

Cập nhật: 10/04/2020 18:36:06
Số lần đọc: 815
Hai du khách người Anh (bệnh nhân số 22 và 23) sáng nay (10/4/2020) vừa hoàn thành việc điều trị (và thủ tục cách ly sau 2 tuần điều trị) đã chính thức lên máy bay rời Đà Nẵng để về nước.  

Trong hơn 1 tháng kể từ khi phát hiện dương tính với Covid19, hai du khách người Anh đã nhận được hỗ trợ nhiệt tình từ các y, bác sĩ bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng và từ các chuyên viên Trung tâm Hỗ trợ Du khách Đà Nẵng.

Ngày rời thành phố Đà Nẵng, hai du khách chia sẻ: "Tôi rất cảm động vì sự chu đáo của các bạn, chúng tôi đã được chăm sóc rất tốt. Mặc dù chúng tôi cảm thấy hơi mệt mỏi khi bị cách ly hơn 1 tháng vừa qua nhưng bù lại chúng tôi đã nhận được sự quan tâm và giúp đỡ của các y bác sĩ, y tá và đặc biệt là nhân viên Trung tâm Hỗ trợ du khách Đà Nẵng, mọi người rất nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện, chúng tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Chúng tôi cũng đã đề xuất với Đại sứ quán Anh về những hỗ trợ nhiệt tình này của các bạn. Hành trình của chúng tôi tại TP Đà Nẵng còn dang dở nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại Thành phố xinh đẹp này trong một ngày rất gần, bởi dịch vụ du lịch của Đà Nẵng rất tuyệt vời. Cảm ơn các bạn, cảm ơn Đà Nẵng. Hẹn gặp lại"

Một tháng căng thẳng chống chọi với dịch bệnh đã qua đi, hai du khách nay đã có thể khỏe mạnh và mỉm cười đón chuyến bay cuối cùng về nước trước khi các hãng hàng không tạm dừng khai thác.

Một nụ cười cảm ơn Đà Nẵng, một nụ cười tạm biệt Đà Nẵng và một nụ cười hẹn gặp lại Đà Nẵng vào một ngày không xa...

Hãy bảo trọng, hãy dừng lại một chút, bởi vì một chút chờ đợi, sẽ làm cho mọi cuộc hội ngộ có ý nghĩa hơn, có phải không? Nhớ nhé, bạn có một cuộc hẹn với Đà Nẵng!

Được biết, Trung tâm Hỗ trợ du khách Đà Nẵng là trung tâm hỗ trợ du khách được thành lập đầu tiên của cả nước cách đây hơn 7 năm. Trung tâm có hai quầy thông tin du lịch tại Ga đến Quốc nội và Quốc tế, Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và văn phòng Trung tâm Hỗ trợ du khách trên đường Bạch Đằng, quận Hải Châu. Trong quí 1-2020, Trung tâm Hỗ trợ du khách Đà Nẵng đã tiếp nhận khoảng 6.000 lượt khách đến trực tiếp hỏi về các thông tin và đề nghị tư vấn thăm quan du lịch Đà Nẵng tại hai quầy thông tin ga đến Quốc nội và Quốc tế, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng. Trong khi đó, văn phòng Trung tâm Hỗ trợ Du khách trên đường Bạch Đằng, quận Hải Châu tiếp nhận khoảng gần 4.000 lượt khách tới tham quan và yêu cầu hỗ trợ thông tin. Trung tâm cũng tiếp nhận khoảng 100 lượt gọi đề nghị cung cấp thông tin và phản ánh chất lượng dịch vụ trên địa bàn và 50 lượt e-mail hỏi đáp dịch vụ.

Cũng trong quý 1-2020, Trung tâm Hỗ trợ du khách đã tiếp nhận nhiều phản ánh của du khách về giá cả, chất lượng dịch vụ của xe công nghệ trên địa bàn. Các vướng mắc, khó khăn của du khách đều được ghi nhận, xử lý kịp thời. Cụ thể, Trung tâm đã trực tiếp giúp cho 30 trường hợp du khách, chủ yếu là khách quốc tế đến du lịch ở Đà Nẵng với một số trường hợp cụ thể như: cung cấp thông tin về thủ tục hoàn trả hộ chiếu, điện thoại; tìm lại du khách đánh rơi tài sản, giấy tờ; hỗ trợ du khách khi đi lạc, thất lạc đồ đạc, tài sản; hỗ trợ du khách sử dụng internet, điện thoại để liên lạc khi cần thiết; hỗ trợ phiên dịch cho khách trong một số tình huống...

 

Trung tâm Hỗ trợ du khách Đà Nẵng

Địa chỉ: 108 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Email: visitorcenter@danang.gov.vn

Hotline: 02363.550.111

 

 

Nguồn: TTXTDL Đà Nẵng

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT