Non nước Việt Nam

Hòa nhạc ngoài trời “Giai điệu Mùa Xuân” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Cập nhật: 26/03/2024 15:17:32
Số lần đọc: 489
Ngày 31.3.2024, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam tổ chức chương trình hòa nhạc ngoài trời đặc biệt với chủ đề “Giai điệu Mùa Xuân” tại khu vực sân vườn Bảo tàng.


Chỉ huy dàn nhạc Nguyễn Khắc Thành

Nhằm tri ân khách tham quan, góp phần tăng cường truyền thông hình ảnh, thu hút khách tham quan đến với Bảo tàng những năm vừa qua, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với các nghệ sĩ tổ chức các chương trình âm nhạc thính phòng, hòa nhạc ngoài trời miễn phí với chủ đề “Khi âm nhạc hòa quyện cùng mỹ thuật”.

Soprano Solo - ca sĩ Nguyễn Bảo Yến

Các chương trình hòa nhạc ngoài trời được tổ chức vào chiều chủ nhật cuối cùng hàng tháng.  Ông Nguyễn Anh Minh, Giám đốc Bảo tàng chia sẻ, qua các chương trình đã được tổ chức, âm nhạc và mỹ thuật cùng quyện hòa, tạo nên nhiều ấn tượng tốt đẹp và được đông đảo công chúng yêu nghệ thuật nhiệt tình đón nhận.

Hình ảnh sự kiện âm nhạc ngoài trời đã diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Tiếp nối các chương trình đã được tổ chức, ngày 31.3.2024, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam tổ chức chương trình hòa nhạc ngoài trời đặc biệt với chủ đề “Giai điệu Mùa Xuân” tại khu vực sân vườn Bảo tàng (số 66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội). Những tác phẩm âm nhạc kinh điển được thể hiện bởi các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho công chúng. Chỉ huy: Nguyễn Khắc Thành, Soprano Solo: Nguyễn Bảo Yến.

Du khách dự sự kiện sẽ tham gia nhiều hoạt động thú vị trong chương trình như tham quan khu vực gian hàng; biểu diễn các tiết mục hòa nhạc theo chủ đề; tham quan Bảo tàng...

Bảo Ngân; ảnh: BTMTVN cung cấp

Nguồn: Báo Văn hóa - baovanhoa.vn - Ngày 26/03/2024

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT