Tin tức - Sự kiện

Hội thảo Du lịch năm 2021 sẽ diễn ra ngày 25/12 tại Nghệ An

Cập nhật: 21/12/2021 14:10:14
Số lần đọc: 820
(TITC) - Ngày 25/12, tại Nghệ An, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội sẽ phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thảo du lịch năm 2021 với chủ đề “Du lịch Việt Nam phục hồi và phát triển”.  

Vẻ đẹp đồi chè Thanh Chương, Nghệ An (Ảnh: Internet)

Hội thảo sẽ có sự tham dự, chủ trì của Lãnh đạo Quốc hội, Lãnh đạo Chính phủ; cùng lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương; các chuyên gia, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch cùng các cơ quan truyền thông.

Với chủ đề “Du lịch Việt Nam phục hồi và phát triển”, Hội thảo là diễn đàn để các đại biểu trao đổi, đánh giá tác động của dịch bệnh COVID-19 đến ngành du lịch, cơ hội và thách thức đặt ra đối với du lịch Việt Nam giai đoạn “hậu COVID”; thảo luận về quan điểm, định hướng, giải pháp để phục hồi và phát triển du lịch trong thời gian tới. Trên cơ sở đó, đề xuất kiến nghị với Quốc hội, Chính phủ có giải pháp kịp thời tháo gỡ khó khăn, quyết định những chính sách đột phá để phục hồi và phát triển du lịch.

Hội thảo được tổ chức theo hình thức tương tác giữa các diễn giả (panelists) và các đại biểu tham dự với 2 phiên làm việc. Tại Phiên Chuyên đề, các đại biểu sẽ trao đổi về xu hướng và kinh nghiệm thế giới vượt qua khủng hoảng COVID-19, các chính sách, giải pháp phục hồi du lịch, cùng tham luận của các địa phương, doanh nghiệp. Tại Phiên Toàn thể, các đại biểu sẽ tập trung thảo luận về những vấn đề chung, những định hướng lớn cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Được tổ chức tại Nghệ An, hội thảo là dịp quảng bá vẻ đẹp, con người xứ Nghệ đến các đại biểu, cơ quan báo chí, cũng là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, thúc đẩy hợp tác trong các hoạt động du lịch, qua đó góp phần thu hút các nhà đầu tư đến với du lịch Nghệ An.

Trung tâm Thông tin du lịch

 

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT