Tin tức - Sự kiện

Jetstar Pacific giới thiệu chương trình “Trung hòa khí Carbon” tại VITM 2019

Cập nhật: 28/03/2019 14:03:16
Số lần đọc: 1057
(TITC) - Jetstar Pacific thực hiện chương trình “Trung hòa khí Carbon” để giảm thiểu hiệu ứng nhà kính, hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không thân thiện với thiên nhiên, Jetstar Pacific mong muốn được phối hợp cùng hành khách chung tay giảm thiểu hiệu ứng khí nhà kính.


Gian hàng của Jestar tại VITM 2018 - Nguồn ảnh: Báo Tổ Quốc

Chương trình “Trung hòa khí Carbon” để giảm thiểu hiệu ứng khí nhà kính là một chương trình tự nguyện được chứng nhận một cách độc lập theo các Tiêu chuẩn Quốc gia về giảm lượng khí thải Carbon (NCOS) của chính phủ Australia.

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2019, Jetstar Pacific tiếp tục giới thiệu chương trình “Trung hòa khí Carbon” để giảm thiểu hiệu ứng khí nhà kính. Theo đó, mỗi chuyến bay hành khách có thể tự nguyện đóng góp chỉ từ 8.000-30.000 đồng/chặng tùy độ dài đường bay nội địa và quốc tế, hành khách sẽ trở thành người đồng hành cùng Jetstar bảo vệ môi trường thêm xanh.

Đại diện của Jestar cho biết, khi máy bay vận hành sẽ thải ra một lượng  khí thải CO2 có hại cho môi trường, để góp phần vào việc bảo vệ môi trường, Jetstar kêu gọi sự tự nguyện đóng góp của hành khách. Toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng để hỗ trợ các dự án trong và ngoài nước với mục tiêu giảm thiểu tác động của hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường sống cho động vật có nguy cơ tuyệt chủng hoặc hỗ trợ các trường học ở các nước đang phát triển.

Hội chợ VITM 2019, với chủ đề “Du lịch Xanh” hướng tới mục tiêu phát triển du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu sẽ mở cửa tự do cho công chúng tham dự từ chiều ngày 27-30/3/2019 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Hồng Thủy

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT