Nhìn ra thế giới

K-style Hub - Nơi hội tụ nhiều trải nghiệm miễn phí tại Hàn Quốc

Cập nhật: 16/01/2020 14:31:42
Số lần đọc: 787
Tại đây, du khách có thể khám phá nét văn hóa, nghệ thuật thủ công truyền thống, thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng, tìm hiểu và được tư vấn về các điểm du lịch xứ Hàn.

Với du khách có nhu cầu cần đặt vé tàu, máy bay hay chỗ ở sẽ được tư vấn tại quầy dịch vụ du lịch và sẽ rất thuận lợi khi tìm, chọn lựa điểm du lịch vì nơi nào cũng có hình toàn cảnh.

Tại không gian về ẩm thực truyền thống Hàn Quốc được thể hiện bằng nghệ thuật trình diễn đương đại, bắt đầu là 24 ô cửa trưng bày thực phẩm theo mùa, dẫn vào trong là những tác phẩm sắp đặt, kết hợp vẻ đẹp của gốm với ánh sáng, âm nhạc.

Nét ẩm thực còn hấp dẫn với du khách hơn khi có thể tự tay trải nghiệm nấu nướng, thưởng thức theo khẩu vị Hàn. Các món ăn đa dạng được thay đổi theo mùa và các ngày trong tuần. Ẩm thực Hàn Quốc cũng mang ý nghĩa triết lý rất sâu sắc, điển hình là thể hiện sự hài hòa triết lý âm dương.

Tại trung tâm này, du khách còn có hội chiêm ngưỡng các sản phẩm truyền thống tiêu biểu cũng như hiểu rõ hơn về ý tưởng đằng sau mỗi tác phẩm, đặc biệt là được thử hanbok  miễn phí với nhiều mẫu thiết kế đa dạng - Đây là một trải nghiệm mà mỗi du khách không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc./.

Nguồn: vtv.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT